Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
I slowly opened my eyes and looked at the four corner of this room pero wala na si Quinn sa tabi ko.
"This is it, Seleste. You can do it." Pakiusap ko sa sarili ko bago bumangon at nagtungo sa bathroom.
Masakit pa ang pagkababae ko pero hindi ko na pinansin pa dahil alam kong mas masakit ang malalaman kong katotohanan ngayon.
Ng natapos ko na ang routine ko ay nagblower na ako ng hair ko.
Sinusubukan kong tawagan si Quinn pero walang sumasagot kahit sila Ayah hindi nila sinasagot.
Bago ako bumaba ay napansin ko ang maliit na papel kaya kinuha ko iyon at binasa.
Good morning, mahal! I'm sorry if I left early. I have some work to do today.
—Your wife.
Work, huh.
Lumabas na ako ng bahay niya para umuwi sa condo ko dahil nandoon ang mga gamit.
"Good morning, Lady Seleste." Bati ni Tito Andrei ng makasakay ako sa kotse.
"Where they are?" I asked before I rest my head in the backrest
"Abandoned Adunia Building." I gritted my teeth because of what I heard.
Mas binilisan ni Tito Drei ang pagpapatakbo hanggang sa makarating kami ng condo ko.
Agad akong bumaba at patakbong sumakay sa elevator. Hindi ko na pinansin ang pagbati ng mga staff dahil wala akong oras sa kanila.
Agad akong nagpalit ng damit. All black na ngayon ang suot ko at nagsuot din ng mask para hindi makilala.
Pumunta ako sa may cabinet ko at kinuha ang revolver and pistol tsaka nilagay sa gilid ko.
"Lady Seleste, nakaayos na po ang ibang riffle and shotgun sa sasakyan niyo. May nilagay na din po akong sniper at granade." Rinig kong sabi ni Tito Drei na tinanguan ko lang.
Kinuha ko na din ang favorite kong colt revolver na may nakalagay na Seleste at ang Guardian-backup ko.
Ng maayos ko na ang mga kailangan ko ay tumingin ako kay tito Drei at tumango.
"Babaha ng mga dugo." Nakangising sabi ko bago lumabas ng condo at sumakay sa Ducati Superleggera V4.
"Lady Seleste, there's a kid–oh God!" Hindi niya natuloy ang sasabihin niya ng makita kong nanginig ang kamay niya habang nakatingin sa phone niya.
"What is it, Tito Andrei?" Takang tanong ko ng maisuot ang helmet.
"It's Yuki, Sera and a kid." Pinakita niya ang nasa phone niya at ganon nalang ang panlalaki ng mata ko ng makita na kasama ni Yuki sila Prof Sera and Kwen.
What the heck?
"Nasa switzerland si Yuki, right? Paano siya napunta dito?" Naguguluhang tanong ko
"Iniwan ko din po siyang tulog sa kwarto niya."
"Oh ghad! This is part of her plan." Hindi makapaniwalang sabi ko habang iniisip si Yuki.
"What do you–"
"Nung umalis ka po ba sa kwarto ni Yuki saan ka po nagpunta?"
"To your mom, Lady Seleste. Kinausap ako ng moma mo."
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...