Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
QUINN'S POV
"Akala ko ba simpleng party lang?" Takang tanong ni Aza sa tabi ko. "Bakit nandito halos ang famous business tycoon? Ang gwapo talaga ni Graye Salvador isama mo pa ang anak niyang si Gavin Salvador!" Kinikilig na dagdag niya
"Ang landi mo, Aza." Alena utter while chuckling. "Pero totoo ang sinabi mo, ang gaganda ng lahi nila!"
Napailing iling nalang ako dahil sa sinabi nila.
"Oh God! Is that Zekiah Singh with her wife Serenity Singh?" Hindi makapaniwalang tanong ni Quill kaya natawa si Primo.
"Sila ang parents ng triplets." Primo utter while laughing
Singh, huh.
"To be given life, is a gift. To be given a chance to celebrate the gift of life is a blessing. A happy evening everyone and welcome to triplets 18th birthday party!" Rinig kong sabi ng isang emcee kaya nagsihiyawan ang mag bisita.
"Primo." Isang babae ang lumapit sa gawi namin kaya napunta sa kanya ang tingin namin. "Don Zennon wants to talk to you."
"I'll be there in 5." Sagot ni Primo kaya nagpaalam na yung babae.
"Primo, pinsan mo daw iyon?"
"Who? SI Ayah? No, she's one of the agents here." Sagot ni Primo bago nagpaalam sa amin na may kakausapin muna daw
"Ganda sis." Malanding sabi ni Aza.
Wala na itong ibang ginawa kung hindi maghanap ng magaganda o gwapo.
"Today, is a very special day, not only because we are celebrating triplets birthday but also because God has given us this wonderful opportunity to gather here at Singh Mansion to make they feel special and see how much we love and care for them." Emcee 2 said
"Are you excited to see how much our birthday celebrant, has grown in the past years, and how does they look today? Well, your wish is my command! So what are we waiting for? Ladies and gentlemen, The Grand Entrance of our Birthday Celebrant!"
"Tonight is a celebration of adulthood and a thanksgiving of the life God has given to our lovely celebrant. Let us put our hands together, as we welcome the main highlight of this celebration, and as they stepped into a higher level of their life, ladies and gentlemen, our debutants, Lady Zella Serene Singh, Lady Zenna Selene Singh and Lady Zeila Seleste Singh!"
Para akong napako sa kinauupuan ko ng makita ang tatlong babae na umakyat sa stage.
This can't be.
"God, ang ganda talaga ni Zeizei!"
"Ang ganda nila!"
Madami pang sinisigaw ang isang grupo sa kabilang table pero ang atensyon ko ay nasa isang babae na nakatayo ngayon sa taas ng stage habang nakangiti.
After how many years ngayon ko siya makikita? Ang laki ng pinagbago niya dahil lalo siyang gumanda ngayon.
Hindi ako makapaniwala na nakatingin sa kanya ngayon. Napansin niya atang may nakatingin sa kanya kaya nilibot niya ang paningin niya hanggang sa magtama ang mata namin.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...