Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
"You are adopted, kuya." Rinig kong pang aasar nung tatlo kay Yuseff
"I'm not." Depensa nito habang nakasakay sa likod niya si Sepherd.
"No, he's not adopted. Pinangalan ko lang siya sa mga friends ko na namatay." Paliwanag ko pero si Kwen ay tawa lang ng tawa kasama si Saphia.
"Why po?" Takang tanong naman ni Saphia.
Ahm, paano ko ba ieexplain sa kanila?
"They died because of me. They sacrifice their lives because of me. Because I'm a Singh and they are agents."
"What's their name po?"
"Yuki and Sage po." I miss them. "Kaya Yuseff Rage ang pinangalan ko po sa kuya niyo. Kaya wala pong adopted sa inyo, hmm?"
Nagkatinginan naman silang tatlo bago tumingin sa kuya nila.
"I'm sorry po."
"Sorry po, kuya."
"Sorry if I called you adopted, kuya."
Paghingi nila ng paumanhin na tinanguan ni Yuseff kaya niyakap siya ng tatlo. Buti nalang mahaba ang pasensya ni Yuseff sa mga kapatid niya.
Sabay sabay naman kaming napalingon sa may pinto when we heard a horn.
"Mommy!" They exclaimed sabay kumaripas ng takbo palabas ng bahay.
Pumunta na din ako sa may pinto para salubungin ang asawa ko. Naglalakad na sila palapit sa akin habang hawak ni Kwey ang kamay ng mga bata.
My prince, pincess and my queen.
"Hi pretty gorgeous." Nakangiting bati ko kay Kwey
"Hi there too." She said while smiling
"Can I have a kiss?" Tumingin naman kami sa mga bata at sabay sabay nilang tinakpan ang mata nila.
Kwey give me a peck on my lips.
"Let's get inside and eat."
"Mommy Quinn, it is true that kuya Yuseff is not adopted?" Saphia asked. Hala, may trust issue ata itong batang ito, eh.
"Yes, baby. Why?"
"Nothing po, his name po kasi magkaiba sa amin."
"Okay, let's eat na."
Nagsimula na kaming kumain pero hindi matigil sa kakadaldal ang mga anak ko. Si Kwen naman tawa lang ng tawa, ginagawang clown ang mga anak ko.
Ng matapos kami ay ako na ang naghugas ng pinagkainan namin kaya umakyat na sila para makapaghilamos na din.
Umakyat na din ako ng kwarto ng matapos akong maghugas. Nakita ko si Kwey na nakaharap sa laptop niya.
"Mahal." Tawag ko sa kanya bago umupo sa may kama
"Hmm?" Tanong niya ng hindi man lang inaalis ang tingin sa laptop.
"Lumalaki na sila baka gusto mo ng dagdagan?" Agad naman siyang napatingin sa akin habang nakakunot ang noo. "Baka lang naman gusto pang magkaroon ng kapatid ng triplets."
Sinara niya ang laptop at naglakad palapit sa akin. Oh gosh, masusundan na ang triplets.
Dose kasi ang gusto ko, eh. Tapos anim palang sila kaya kulang pa ng anim.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...