CHAPTER 63

342 23 1
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

QUINN'S POV

I don't know what I'll do now. Nagkita na si Sera and Zleste pero dahil nawala ang ala ala ni Zleste ay hindi niya matandaan si Sera.

But the way Sera's looked at her, I know she's still love her.

And I hate it when she smiled at her.

The way she stare at my cousin, parang inaaral nito ang mukha niya. Hindi ko alam kung ano ang iniisip ng batang iyon pero alam ko na namumukhaan niya siya.

Tapos ng papunta ako sa cafeteria kanina nakita ko kung paano siya halikan ni Aza sa cheeks. Gusto ko nalang siyang burahin sa mundo. Isama mo pa kung paano subuuan ni Sera si Zleste.

Like, what the heck?!

Kahit na gusto kong magalit sa kanya hindi ko magawa dahil binigyan niya ako ng tulips. Pero hindi ko pinakita sa kanya na kinikilig ako, ah. Baka lalong lumaki ang ulo nun.

Arghh, that kid!

~~

"Hala ka, ginalit mo siya." Natatawang sabi ni Zoey kaya umirap ako

Alam ko naman kasi na hindi gagawa ng gulo itong mga ugok na ito pero hindi ko naman alam na magagalit si Zleste sa ginawa ko.

"That's not my fault! Kayo ang nagsabi na wag ko kayong kampihan tapos sa akin pa siya nagalit." Mataray na sagot ko kaya mas tumawa sila.

Nakita ko naman talaga kung ano ang nangyari dahil nakamasid ako lahat sa galaw ni Zleste. And damn, the way she slapped the girl gusto ko nalang matawa dahil kitang kita sa mata ng babae ang sakit.

"Hingi ka nalang ng sorry, architect. Marupok naman si Zei, eh." Natatawang sabi ni Ayah

"Ewan ko sa inyo, lumayas na kayo dito sa office ko." Pagtaboy ko sa kanila kaya tumayo sila at umalis na.

Imbes na maayos ang pakikisama ko doon kay Zleste ngayon nagalit pa.

Potangina ng plano nila Ayah.

~~

"Gago ka!" Galit na sigaw ni Gavin habang pinagsusuntok ang lalaki.

"Gav, stop it." Awat nila Zel sa kanya.

"Manahimik kayo. Kanina ba nung kayo ang bumugbog sa kanya binawalan ko kayo, huh?!" Madiin na singhal ni Gav bago pinadausdos ang mga daliri sa buhok niya.

"Kung papatayin mo siya wala tayong makukuhang information." Sabat naman ni Zen.

All their eyes were bloodshot most especially with this boys. I walked towards them and checked on Jayvee to see kung buhay pa ito dahil sa pagbugbog sa kanya ni Gav, Primo at Kyle.

"Who did that?" I asked coldly.

He gave me a sly grin before he wiped the side of his lips kung saan nay dugong tumutulo.

"Architect Quinn Sevilla....The rider of the Ducati Superleggera V4 with Zeila's twin sisters." He said while smirking. "Alam ba ni Zei ang lahat?" I just rolled my eyes on him.

"What do you want from my sister?" Zel asked while looking at the book she's holding.

Hindi ko alam dito sa kambal ni Zleste, kahit gabi na nagbabasa pa ng book.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now