Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
QUINN'S POV
"Ayaw ko na kaya manahimik kayo." I run my fingers through my hair.
"Bakit nga kasi bigla ka nalang umalis kagabi sa party."
"Hindi mo tuloy nakita kung gaano kasweet si Zeizei at Sera."
"Paano alalayan ni Zeizei si Sera."
"Ang swerte ni Ate Sera kay Zei, Ate."
I rolled my eyes on them.
Kung alam niyo lang kung ano ang naging samahan namin nung batang iyon!
Argh!
Nakakainis iyong batang iyon!
"Ayaw mong icelebrate ang birthday mo ngayon tapos ayaw mo pang sumama sa amin?" Sabi ni Primo kaya tinignan ko siya ng masama.
"Ayaw ko! Hindi ako sasama sa sinasabi niyong party ngayon. Sumama na ako kahapon kaya tama na iyon!" Inis na sagot ko
Kung makikita ko lang ulit sila na magkasama ay hindi na ako pupunta. Tama na yung sakit na nararamdaman ko. Hindi na ako aasa pa sa batang iyon.
"Nandoon naman si Ate Sera, eh. Sama kana, ate." Pagpupumilit ni Quill
"So? Hindi naman si Sera ang may birthday. Tsaka kaya naman ituloy yung party na iyon kahit wala ako 'no." I said sarcastically bago kinuha ang rubik's cube at pinaglaruan ito.
I heared them hissed bago sila pabagsak na umupo sa couch. Tinignan nila ako ng hindi makapaniwala pero ngumisi lang ako.
"Then tell us what happened last night? Bakit ka biglang umalis ng walang paalam?" Quill asked
I just shrugged my shoulder.
If they only knew what happened last baka tawanan lang nila ako. Baka nga sabihin pa nila na nagpaniwala ako sa sinabi ng batang iyon, eh. If they would know that I cried last night because of that damn kid, they laugh hardly.
"Nakita lang si Zeizei kahapon biglang nag walk out."
"Baka kinilig siya nung ngumiti sa kanya si Zei nung nasa stage pa siya."
"Kapag hindi kayo natahimik diyan mapapatay ko kayo." Malamig na sabi ko kaya nanahimik sila.
"Sayang naman, I would like you to introduce you to Zei." Umiiling na sabi ni Primo kaya napairap ako.
Kung alam lang talaga ng mga ito.
"Ang bait kaya ni Zei."
"Lagi pa siyang ngumingiti."
Burahin ko iyan sa mundo, eh.
Tumayo na ako kaya napatingin sila sa akin pero umirap lang ako bago pumasok sa kwarto kung nasan si Kwen.
"Babaeng ghinost ni Zleste!"
~~
I mentally rolled my eyes because I really don't know why I am here and hiding behind the tall tree just to see her at her own tree house.
They are currently enjoying the party in their mansion pero siya nandito sa may tree house at may hawak na gitara.
Sinundan ko siya kanina nung nakita kong umalis siya sa may mansion nila at napagtanto ko na dito siya pupunta sa tree house.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...