CHAPTER 61

329 20 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

QUINN'S POV

I don't know how many years have passed. It's been four? Five? Oh, four years.

A lot of things happened. And now, I'm here in the philippines at nagfocus muna kay Kwen at sa pagiging architect ko.

Hindi ko naman kasi pwedeng iwanan lagi si Quill para mag alaga kay Kwen dahil nag aaral pa din ito.

Kaya nung time na bumalik si Zleste sa Italy ay yun din ang time na bumalik ako ng pilipinas para magfocus sa mga kapatid ko.

"Oh, ano ng sasabihin mo?" Tanong ni Ayah kay Kyle.

Yeah, pumunta dito sa pilipinas si Kyle dahil may sasabihin daw siya tungkol kay Zleste.

"Yung bebe Zleste mo jowa na si Marky–"

"Pardon?" I cleared my throat and face them.

"Si Zei at yung sumusunod sa kanya na si Marky sila na. Naunahan kana, Architect." They laughed but I clenched my fist. "And guess, mag sisix months palang sila." May pinakita ito sa phone niya kaya mas tumawa sila Gavin.

"Sweet."

"One point for Marky."

"Galaw galaw Architect."

"Tangina niyo!" I cursed na mas ikinatawa nila. "Lemme see that." Tukoy ko sa phone kaya pinakita niya iyon pero I immediately regret in the moment I saw her kissing that fucking ugly man.

"O-oh, wag mong ibato iyan. Mahal ang bili ko sa phone ko." Agad na kinuha ni Kyle ang phone niya sa akin ng akma kong ibabato ito.

"This can't be. Zleste is mine!"

"Bagal mo kasi kumilos Architect." Natatawang sabi ni Sal kaya inirapan ko ito.

"Ayaw mong aminin sa kanya ang totoo tapos nagagalit ka ngayon na may boyftiend na siya."

"I have a plan." Sabay sabay kaming napatingin kay Zen.

Yeah, nandito din ang mga kapatid niya.

"Nicole...." Zel uttered kaya napatingin ako sa kanya habang nakakunot ang noo

"Nicole? Who's that ugly woman?" Inis na tanong ko. Don't tell me na gagamitin nila ang babaeng iyon para mapalapit kay Zleste ko?

"Siya ang gagamitin natin para sa plano."

"Anong plano?"

"Masyadong baliw si Nicole kay Marky kaya may papagawa ako sa kanya para maghiwalay sila ni Zei."

"What? Hindi kaya masasaktan si Zei sa gagawin mo?" Hindi makapaniwalang tanong ko. Kahit naman labag sa loob ko na makita siyang may kasamang iba hindi ko din naman makakayanan na masaktan siya 'no.

"Zei doesn't really love Marky. She just want to experience kung anong feel ng may boyfriend." Zel explained na ikinatango namin.

"Oh, anong plano?" Ayah asked

"Drugs."

"What?! Hoy ayaw kong maging adik." Sigaw ni Primo kaya binatukan siya ni Zel.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now