CHAPTER 45

329 20 0
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZEI'S POV

"Truth!" Sabi ni Eyah ng tumapat sa kanya ang bottle.

Ewan ano yung pumasok sa isip nila para maglaro ng truth or dare. Pero kapag yung truth daw hindi mo nasagot may gagawin kang dare. Pero kapag yung dare naman ay hindi mo nagawa, you have to drink the five shot ng mga pinaghalong halong alak na ginawa nila.

"Sa pagkakaalam ko may crush ka dito? Ano pangalan?" Si Ayah ang nagtanong sa kambal niya habang may nakakalokong ngisi sa labi

"Dare nalang pala." Pag bawi ni Eyah na ikinatawa namin. Torpe.

"Upo ka sa lap ni Zel hanggang matapos ang game."

Nanlaki ang mata ni Eyah pero wala din siyang nagawa kaya pumunta siya sa lap ni Zel. Buti nalang hindi nagreklamo si Zel.

Muling nagpatuloy ang laro at tumapat yun kay Prof Sera.

"Dare." Mabilis na sagot niya

"Kiss the person that you think is most attractive here." Si Sal ang nag utos habang may nakakalokong ngisi bago siya tumingin kay Prof Sevilla.

Tumingin naman sa akin si Prof Sera at ngumisi bago kinuha ang limang shot at sinimulang inumin iyon ng hindi inaalis ang tingin sa akin.

Oh! She find me attractive, huh.

Nagpatuloy ang laro at tumapat iyon kay Ayah kaya todo ang ngiti nito.

"Dare."

"Do a lap dance to Prof Aza." I dare her.

Nakangising tumayo ito at pumunta sa gawi ni Prof Aza na nakatingin lang din kay Ayah ngayon.

"Sal, music please." Sabi niya bago umupo sa lap ni Prof Aza

Pinatugtog naman ni Sal ang Body shot by Kaci Battaglia kasabay ng malanding giling ni Ayah. Hinahawakan niya din ang mukha ni Prof Aza habang patuloy siya sa pag giling niya.

"Partida hindi pa nalagyan ng asin si Ayah."

Tawa naman kami ng tawa dahil sa ginagawa ni Ayah. Napunta ang tingin ko sa babaeng katabi ni Primo na ang lamig ng tingin sa akin. Nakita kong nakahawak si Primo sa waist niya kaya tumingin ako sa kanya ng blangko.

"Hot!"

Nabaling ang atensyon ko sa kanila ng malakas silang sumigaw. Tapos na ang lap dance kaya bumalik na si Ayah sa pwesto niya.

"You're tipsy." Bulong ng katabi ko kaya napatingin ako sa kanya.

Yeah, nakakaramdam na ako ng hilo ngayon dahil sa dami ko na din nainom.

"Sa wakas!" Nabaling ang tingin ko kay Ayah at nakita kong nakatingin ito sa akin ng may ngisi sa labi.

"Truth or dare?" Nao asked

"Tanga wag mo ng tanungin iyan dahil yung available ay dare nalang." Sal said

Kumunot ang noo ko sa sinabi ni Sal.

"Dare or dare?" Sav said

Potangina?

"She's drunk. Sa tingin ko kailangan na namin umuwi." Sabi ni Prof Sera

"Okay lang iyan, Prof. Nandito naman kami sa mansion kaya okay na maglasing iyan."

"Isa pa nandito din mga kapatid niya."

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now