EPILOGUE

578 27 6
                                    

Sorry for grammatical and typographical errors!!!

—————

ZEI'S POV

"Zleste, come back here!"

Oh My God!

Hindi ko alam sinong demonyo ang sumanib kay Kwey pero tanginang halos isang oras na akong tumatakbo dito sa bahay dahil sa kanya.

Kala ko aso lang ang hahabol sa akin hindi pala, hinahabol ngayon ako ng bala.

Depota, sinong hindi tatakbo kung may hawak na shotgun ang asawa ko habang hinahabol ako at binabaril. Kung hindi lang ako magaling umiwas malamang kanina pa ako patay.

Nagulat nalang ako pagkauwi ko sa trabaho nakaabang na siya at hawak na ang shotgun ko na tinatago sa may cabinet.

Gandang bungad nun, eh.

"Zeila Seleste, who's that fucking woman?!!!"

Dali dali akong nagtago dito sa isang kwarto. Oh gosh, mukhang katapusan ko na.

She's currently three months pregnant with our fourth, fifth, sixth child dahil triplets ang dinadala niya. And first namin ay si Yuseff at ang second and third child namin ang ay twin na si Saphia and Sepherd.

7 years na ang nakalipas simula nung bumalik ako dito sa pilipinas. 5 years old palang si Yuseff at yung twins ay 3 years old palang. Tapos ngayon may triplets pa siyang ilalabas.

Kung itatanong niyo nasan ang mga anak ko? Nasa mansion kasama si Kwen, first birthday kasi nung bunsong anak ni Ayah na sila West and East.

Tangina ni Ayah pinagtripan pangalan ng anak niya. Ginagawa ba naman na North, South, West and East.

Si Nao naman pinangalan Red, Yellow, Blue. Para daw kapag tinawag niya sisigaw niya nalang na Watawat, dahil doon niya daw kinuha ang name nila sa color ng watawat.

Si Sav naman pinangalan niya sa anak niya Anna and Elsa. Depota kakanuod ng asawa niya yun ng frozen, eh.

My wife hormones are not just hormones. Minsan nga gusto ko nalang maiyak, eh. Nung nagbubuntis kasi siya sa kambal kutsilyo naman ang binabato niya sa akin tapos ngayon bala. Oh my gosh, baka sa susunod granada na.

"Where the fuck are you, Singh?!"

"I'm here, mahal." Mahinang usal ko at nagpakita na sa kanya. Ayaw ko ng tumakbo. Pagod na ako kakatakbo sa kanya.

Nakita ko itong ngumiti bago tinutok sa akin ang shotgun kaya pumikit ako.

Welcome to hell.

"Mahal." I slowly opened my eyes when she wiped my sweat on my forehead with her warmth palm. Malambot na din ang expression hindi hindi tulad kanina na kala mo talaga sinaniban ng demonyo. "I'm sorry....I'm sorry because I'm insecure to that girl."

I smiled at her and give her a peck.

"Oh, my baby is insecure." Natatawang sabi ko bago siya niyakap. "You're beautiful than her, mahal."

"But she's flirting with you."

"Gusto mong tanggalin ko siya sa trabaho? She's just my secretary, and you're my wife." Hindi ito nagsalita at mas sinubsob lang ang ulo niya sa leeg ko at kinagat iyon.

"I love you."

"I love you too, mahal." I kissed her forehead before I remove some strand of her hair on her face.

Kahit paiba iba mood nito mahal ko ito. Responsibilidad kong alagaan sila kaya gagawin ko.

Bali anim na anak namin kapag pinutok na niya ang tatlo kaya anim nalang ang kulang para maging dose na.

Her Eyes (Singh series #2)Where stories live. Discover now