Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
"Happy birthday, Aly." Bati ko kay Aly ng makita siya. Nanlaki naman ang mata niya sabay yakap sa akin.
"Love, you came!"
"Of course! Here, for you." I handed her my gift. It's a white gold necklace na may pendant na moon and star. Binili ko iyon nung pumunta ako sa New Zealand kahapon.
"Thank you so much, love!" She said smiling ng binuksan niya iyon. "Sabi na crush mo din ako, eh." Dagdag niya na ikinatawa ko.
"Kapal ng mukha mo Aly." Sabat naman ni Yuki sa tabi ko. "Kawawa ka ayaw kang icrush back ni Zei." Pang aasar pa niya.
Kapatid ni Shan si Aly pero sabi ni Aly may gusto siya sa akin. Hindi ko na nga pinapansin iyon dahil alam kong mawawala din lalo na hanggang kaibigan lang talaga turing ko sa kanya. Pwede din naman kapatid.
"Glad you came, Zei." Salubong ni tita Ash habang may ngiti.
"Of course, tita. Hindi ko naman po hahayaan na hindi makapunta sa birthday ni Aly." Nakipag beso ako dito.
Inaya na din kami ni tita Ash na pumuta sa table para makapag simula na ang party. Nakita ko nga sila Ayah pero hindi kami doon nag table ni Yuki.
"They are looking at us." Yuki whispered.
"Don't mind them, Yuki."
"Everyone, good evening! I would like to introduce our birthday celebrant tonight, Miss Alyson Smith." Sabi ng emcee sa taas ng stage kaya umakyat na din si Aly doon.
"You look stunning tonight, Miss Aly." Nakangiting sabi ng emcee. "Anyways, happiest birthday to you."
"Thank you, Bella." Sabi naman ni Aly
She cleared her throat and looked at her parents, which is 2 tables away from us. Kasama kasi ng parents niya ang parents ko kaya long table ang gamit nila.
"Hi, everyone! I wanna say thank you for coming. This day become more special because of all you. Also, I wanna thank my parents for this wonderful party and life. I love you both, mommies." Naluluhang sabi ni Aly.
"Thank you to my beautiful sister, Shantel." Tumayo si Shan at kumaway pa kaya nagsitawanan ang mga bisita. "To my friends, Clara and the squad, thank you for always be there for me. You are the best squad I've ever had." Pumalakpak naman ang mga nandito.
"And the whole clan of Singh, thank you for coming. And of course to my crush, Zeila Singh, thank you for coming. For making this day best. I love you, my love!"
I used to it. She always call me 'love' and sa tuwing birthday niya ganyan din ang sinasabi niya kaya sanay na ako.
Bumaba naman ito ng stage ng sinabing magsimula na daw ang party. May mga kumukuha na ng foods pero ako nakaupo parin sa pwesto. Si Yuki syempre hindi papahuli sa pagkain kaya nandoon nakikipag agawan.
"Can you do me a favor, love?" Bulong niya habang nakangiti kaya tinignan ko siya.
"What is it?"
"Can you sing for me?"
Ngumiti ako sa kanya at kinindatan siya kaya namula agad ang mukha niya.
"Sure, Aly. For you." I said in my seductive voice. Kinagat ko ang ibabang labi ko para pigilan matawa dahil para siyang naestatwa sa pwesto niya pero ng makabawi siya ay ngumiti siya ng malawak.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...