Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
ZEI'S POV
"Hoy ayos ka lang?" Tanong ni Sal sa tabi ko na tinangunan ko lang.
"Balita ko pinapapunta mo daw sila Yuki and Kyle dito para mag aral?" Tanong niya ulit na tinangunan ko lang din.
Wala ako sa mood na makipag usap sa kanila. Hanggang ngayon masama parin loob ko kay Prof Sevilla. Bahala sila diyan.
"Bakit mo pinadala dito? Maayos naman na yung pag aaral nila sa Switzerland, ah?"
I sighed. Mukhang hindi matatahimik buhay ko kapag hindi ko sinagot ang tanong niya.
"Pinapunta ko sila dito para samahan sila Leah." Sagot ko at dumuko sa desk ko.
Tangina naman kasi nila Leah, kailangan daw nilang magpanggap na mahina para hindi halatang pumapatay sila. Tangina sa pagpapanggap nila ng ganon sila na ang binubugbog nila.
Leah is Tita Ley daughter, Zoey is Tito Zayden daughter, Shantel is Tita Ash daughter, Kyle is Tito Galen and Tito Kairos son, and Sage is tito Wave daughter. Masyadong malaki ang pamilyang Singh kaya madami din kami dahil halos kalat kami sa buong mundo. Kahit saan ka magpunta may makikilala kang Singh o kaya parte ng pamilyang Singh kahit wala silang dugong Singh. At walang pwedeng mang api sa mga kaibigan at pamilya ko.
Hindi ko lang talaga alam kung ano ang plano nila Shan bakit hinahayaan nila na mabugbog sila. Kung tutuusin nga kaya nilang patayin iyong mga babaeng iyon, eh.
"Good morning, class!" A cold voice beamed around the four corners of this classroom.
Bigla naman tumahimik ang buong classroom pero hindi na ako nag angat ng tingin. I don't care kung sabihin niya sa akin na lumabas ako ng classroom kung ayaw kong makinig sa lesson niya. Lalabas talaga ako kapag sinabi niya iyon.
"We have a new school fellow. Introduce yourself now." Dagdag niya
"Gago?"
"Tanga si–"
"Hi everyone! I'm Yuki Andrea Colonel, 25 years of age."
I was surprised when I heard that voice. Nag angat na ako ng tingin at ganon nalang ang lawak ng ngiti niya ng makita ako.
"Love!" She shouted, tumakbo siya papunta sa gawi ko tsaka ako niyakap. "I miss you!" Dagdag niya pa.
"Let me go, Yuki. I can't breath." Reklamo ko dahil sa sobrang higpit ng yakap niya.
"Miss Colonel."
Ng marinig ang malamig na boses na iyon ay doon na bumitaw si Yuki na ikinapasalamat ko dahil hindi ako makahinga. Balak pa ata akong patayin nito, eh.
"I'm sorry po, namiss ko lang po si love ko." She said pero walang nagbago sa mukha ni prof dahil blangko lang siyang nakatingin sa amin.
Umupo naman na si Yuki sa tabi ni Sal. Nag umpisa na din mag discuss si Prof Sevilla pero hindi ako nakikinig dahil hindi ako makapagfocus sa lesson.
Ng matapos si Prof Sevilla magdiscuss ay nagpaactivity ito pero dahil ako ang unang natapos ay ako na ang unang lumabas. Sinabi ko naman kina Sal na sa cafeteria ko nalang sila hintayin 'no.
"Hi Zei."
I rolled my eyes when I heard that annoying voice.
"Look hindi na kita kukulitin but I want you to be my friend, is it okay?" He offer his hand.
YOU ARE READING
Her Eyes (Singh series #2)
RomanceAnSingh University (G×G) Zeila Seleste Singh is a Psychologist and CEO. All she wants is to experience everything and become an Architect, but everything changed. When she met Quinn Sapphire Sevilla, she felt strange feelings. She always feels it wh...