-Công ty sắp đặt. - Sunoo ngồi ở hàng ghế sau, vô lực nói
Sắc mặt Engene không tốt chút nào, thế nhưng chuyện phiền toái ở ngay trước mắt, gã vẫn cần phải làm rõ đến cùng chuyện là như thế nào.
Rốt cuộc thì theo như gã thấy, hiệp nghị hôn ước của Sunoo và Sunghoon hoàn toàn không cần thiết, cũng không đem lại lợi ích gì. Idol kết hôn tương đương với việc tự tay chặt đứt tiền đồ. Năm đó sau khi tin tức được tung ra, cộng đồng fan của Sunoo và Sunghoon cũng đích xác náo loạn một trận long trời lở đất.
Engene: "Sắp đặt hai cậu?"
-Không biết nữa, bọn họ đơn độc tìm đến em. Khi đó em cũng rất bất ngờ, đột nhiên lại nhận được thông báo từ công ty...hình như là - Cậu chần chừ một chút, do dự nói - ...Để che giấu một vụ tai tiếng nào đó.
Ba năm trước đây, Engene chỉ mới vào làm cho HYBE. Nhưng Sunoo vừa nhắc đến chuyện này, gã bỗng dưng hình như cũng nhớ được mang máng.
Năm đó hôn sự của Sunoo và Sunghoon là do paparazzi tung ra.
Năm ấy giới giải trí cũng đang trong thời kỳ rối loạn, từ đầu năm trở đi đã có đủ thể loại phốt ly kỳ của minh tinh thay phiên nhau lên hot search.
Mãi cho đến tháng 9, cư dân mạng mới tạm thời được nghỉ ngơi, thì lại có paparazzi nhận là mình chụp được ảnh XX của thành viên trong một nhóm nhạc nam, lại tuyên ngôn rằng nếu ảnh chụp bị tuồn ra, sẽ làm rung chuyển cả giới giải trí.
Năm đó những nhóm nhạc nam có tiếng không nhiều lắm, ở HYBE cũng chỉ có nhóm STAR vừa mới tan rã và nhóm thuộc thế hệ sau đang rất hot - BTS.
Ảnh XX rốt cuộc là ảnh gì, paparazzi không bật mí, mọi người chỉ có thể đoán mò. Giữa lúc mọi người đang nghị luận sôi nổi, fan của các nhà đều lo thân mình còn chưa xong, vội vã phân tích lịch trình của idol nhà mình để phủi sạch quan hệ. Một trận ầm ĩ như vậy qua đi mấy ngày, tài khoản paparazzi đột nhiên tung ra ảnh chụp của Sunghoon và Sunoo.
Sáng ngày hôm sau, HYBE chính thức thừa nhận hôn sự của Sunghoon và Sunoo với công chúng.
-Vốn sẽ trở thành đề tài gây chấn động không phải là các cậu?
Engene nhớ tới một tin đồn thoáng qua năm đó, đã lâu lắm rồi, gã cũng không còn nhớ rõ, thế nhưng gã mơ hồ nhớ được có người từng nói tài khoản paparazzi là của bộ phận PR (Public relation - quan hệ công chúng).
Sunoo lắc đầu, nói giọng tự giễu:
-Em thì có gì để mà gây chấn động? Khi đó nhóm nhạc vừa mới giải tán, quan hệ của em với các thành viên khác không tốt, tự biết bọn họ về sau nếu có cơ hội cũng sẽ không cho em theo, nên đành phải vội vàng cầu cạnh khắp nơi, tìm người giật dây bắc cầu, xem có thể nào xin được một chân tham gia chương trình ca nhạc.
Engene: "......"
-Vốn dĩ đã có chút hy vọng. Có một nhà sản xuất chương trình ca nhạc kia đang đi nghỉ mát ở Châu Âu, em chạy tới năn nỉ người ta. - Sunoo nói - Nhà sản xuất kia đã đáp ứng em, em chưa kịp vui mừng thì công ty lại bỗng nhiên tìm đến, còn nói rất cấp bách... Chuyện này công ty sẽ chịu trách nhiệm bồi thường, em cũng sợ đắc tội với người, chỉ có thể làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...