Chương 91: Ngoại truyện

191 17 0
                                    

(Một)

En là một nhóm nhạc nam thần tượng gồm bảy người, các thành viên trải qua nhiều vòng tuyển chọn tập hợp lại với nhau, lại tập huấn hơn nửa năm, không ngờ trước khi debut vocal của nhóm phát sinh chuyện ngoài ý muốn, không thể không rời nhóm tĩnh dưỡng, công ty không còn cách nào khác, đành phải bổ sung một người mới vào.

Người mới tên là Sunoo, lúc được giám đốc dẫn vào ký túc xá, sáu người còn lại đang nói chuyện phiếm.

Giám đốc giới thiệu cho mọi người, vị này họ tên là gì, về sau gia nhập nhóm nhạc như thế này như thế nọ, cả nhà hãy cùng nhau chung sống hòa thuận. Nhưng mà không biết cậu bạn họ Kim này quá ngáo ngơ hay là quá ngay thẳng, trong lúc giám đốc giới thiệu cậu thế mà lại chủ động sửa lỗi sai vài lần, vì thế mọi người ở trong bầu không khí ngượng ngùng dần dần hiểu ra được, vị tân nhân này không quen thân giám đốc.

Lúc sau hỏi ra, quả thực là như thế, vị này vốn là một đàn anh trong công ty bị đóng băng hoạt động hai năm. Tuổi không lớn, điều kiện không tốt, lúc nói chuyện với người khác luôn kèm theo một chút ý tứ gần như cấp bách muốn lấy lòng.

Trong nhóm có người mê tín, cho rằng người bị đóng băng hoạt động có mệnh mang điềm "suy*", sẽ làm hỏng vận khí của cả nhóm. Những người khác tự động a dua hùa theo, vốn là ma cũ bắt nạt ma mới, sau đó lại trải qua một vài sự kiện xui xẻo, càng thêm đồng tình với loại ngôn luận "mệnh suy" này, bắt đầu vô tình hoặc cố ý mà xa lánh Sunoo.

*"Suy" ở đây trong suy yếu, suy tàn.

Trong khoảng thời gian nay, Sunghoon trước sau vẫn luôn là người đứng xem.

Hắn không thích kéo bè kéo cánh, trông bộ dạng tiểu nhân đắc chí khi bắt nạt được người khác của mấy người kia cảm thấy buồn cười, nhưng trông bộ dạng khúm núm dạ dạ vâng vâng, đón ý nói hùa theo người khác của Sunoo lại càng không thích.

Lần đầu tiên đổi mới cái nhìn về Sunoo, là một lần tuyên truyền quảng bá trước khi bọn họ debut. Lúc đó mấy người còn chưa biết đường đưa đẩy ăn nói, trong lúc ghi hình có chút căng thẳng, thường thường tẻ ngắt, khi người chủ trì cue bọn họ có màn trình diễn cá nhân nào hay không, mọi người ấy vậy mà đưa mắt nhìn nhau, một hồi lâu cũng không có ai xung phong đứng ra.

Cuối cùng Sunoo giơ tay, đồng thời biểu diễn một tiết mục đánh đàn guitar, giai điệu nhẹ nhàng thoải mái, như là một cốc trà chanh tươi mát trong ngày hè.

Sunghoon không hiểu, chỉ cảm thấy nghe không tồi, xoay mặt qua nhìn cậu không rời mắt.

Những đồng đội khác lại không vui, cho rằng người này là đang chiếm spotlight. Vì thế sau khi buổi ghi hình kết thúc, mấy người đó hẹn nhau đi ăn cơm, bỏ lại Sunoo một mình.

Sunghoon khi đó chờ tài xế tới đón, đi ra ngoài muộn mất một lúc, bèn thấy được bàn tay nắm chặt tiền của Sunoo, cùng với ánh mắt chờ mong hướng về những người khác, dường như hết thảy mọi thứ đều đã chuẩn bị xong, chỉ chờ có người nhớ đến cậu, quay đầu lại gọi cậu một tiếng.

Sunghoon cảm thấy rất kỳ quái, người này làm gì mà cứ phải đi quấy rầy người khác? Chẳng lẽ cậu không nhìn ra được người khác xa lánh cậu hay sao?

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ