Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Sunghoon trở vào phòng, chờ Sunoo nhận lỗi với mình. Thậm chí hắn còn hơi rối rắm, thầm nghĩ nếu như Sunoo gào khóc thảm thiết nhào tới ôm đùi hắn, hắn vẫn nên đá văng người đi hay là tự mình nhảy tránh ra.
Kết quả chính mình lâm vào tình thế khó xử, ở trong lòng biên soạn kịch bản nửa ngày, người ngồi trên sô pha lại không có động tĩnh gì, thậm chí còn đang cười ngây ngô với vẻ mặt si ngốc!
Sunghoon lập tức có chút không vui, hắn rảo bước đến sau lưng ghế sô pha, tính toán hung hăng e hèm một tiếng, nhắc nhở Sunoo nghiêm túc làm chính sự. Nào ngờ vừa dò đầu qua liền thấy được khuôn mặt của chính mình.
Màn hình từ trên xuống dưới chi chít bình luận chạy kín, nội dung tất cả đều là: "Sunghoon quả thật là vua giấm đệ nhất Châu Á!"
"Sunghoon sủng chồng cấp vũ trụ quả nhiên không sai!"
"Hún ca không nỡ để cho Ddeonu của chúng ta phải chịu oan ức một chút nào đâu!"
Sunghoon nhăn mày lại, chậm rãi vẽ ra một dấu chấm hỏi ở trong đầu.
Bởi vì video bị tắt tiếng, nội dung lại là chương trình trước đây nhóm nhạc của bọn họ tham dự, cho nên hắn cũng không biết những người này rút ra đến kết luận từ đâu.
Sunoo cũng thật là, chết mê chết mệt hắn cũng đành thôi, nhìn ở ngoài chưa chán hay sao mà còn muốn tìm đến chỗ khác để ngắm?
Hắn chỉ nhìn thấy ảnh bìa của video đen như mực cùng với tiêu đề là "Đoạt Ái", đến nỗi cũng không buồn nghĩ nhiều đến nội dung, cho nên chỉ bĩu môi, hả hê trong chốc lát.
Sunoo đang định nhớ kỹ tên của người đăng video này, một lát nữa chính mình trộm vào trong phòng xem, vừa nghe động tĩnh đằng sau, "a" một tiếng nhảy dựng lên, tay chân luống cuống đứng bật dậy, không cẩn thận trượt tay làm rơi di động xuống sàn, Sunoo vội vàng nhặt lên, đỉnh đầu đập mạnh vào ghế sô pha, trước mắt đều phải nảy ra sao Kim.
Sunghoon: "......"
-Cậu làm gì vậy? - Sunghoon tỏ vẻ khó hiểu - Chột dạ đến mức đó à?
-Không, không có. - Sunoo mặt đỏ tai hồng, ngồi xổm trên sàn liên tục lắc đầu - Chỉ, chỉ chỉ là bị dọa hết hồn thôi.
Sunoo quả thật ngượng muốn chết, nhanh chóng mò mẫm nhặt lấy di động trên sàn, kiểm tra một chút, thấy màn hình không vỡ, thở phào một hơi, cẩn thận đặt xuống, sau đó đứng dậy ngồi vào một bên ghế, lòng chưa thôi sợ hãi mà vỗ ngực lộp bộp.
May mắn thay Sunghoon không phát hiện ra cậu đang làm gì, bằng không cái mặt này chẳng giấu được vào đâu. Trái tim nhỏ của Sunoo chậm rãi rơi trở về khoảng không, cậu vươn tay sờ thử, phát hiện phía sau lưng mình thế mà đã ướt đẫm mồ hôi.
Sunghoon liếc cậu một cái đầy hồ nghi, theo sau nhấc cẳng chân dài, từ sau ghế sô pha trực tiếp trèo qua tới, ngồi ở vị trí ban nãy của Sunoo.
-Không có việc gì là được. - Sunghoon nghiêng chân, lấy ra điện thoại di động của mình từ trong túi quần, mở game ra chơi - Cậu không có chuyện gì muốn nói với tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...