Chương 49: "Anh có thiên phú này, không tiếp tục phát triển thì quá đáng tiếc"

233 32 0
                                    

Nếu như đặt ở trước kia, Sunoo về cơ bản sẽ không muốn suy xét loại sự tình này, trong lòng cậu rõ ràng, mức độ đáng sợ của Jungwon ở trong cảm nhận của chính mình, còn nghiêm trọng hơn rất nhiều so với người khác nhận định.

Nói một cách chính xác, thứ này hẳn là một loại bóng ma tâm lý, năm đó ở trong nhóm nhạc, cái loại cảm giác làm cách nào cũng không thể lấy lòng người khác, luôn bị người hùa nhau xa lánh, tựa như miệng vết thương dẫu cho trị liệu thế nào cũng đều không thể khép lại. Mà sự châm biếm và công kích của đám fan Mèo đối với cậu, không thể nghi ngờ là rải muối ở trên miệng vết thương.

Ước chừng những fan đó cũng sẽ chẳng mảy may cảm thấy gì hết, mà trong lòng Sunoo cũng rõ ràng, trong số các fan của mỗi thành viên trong nhóm, đều sẽ có một bộ phận người mang tính công kích mạnh mẽ, chẳng qua là fan của Jungwon nhiều, lại đặc biệt hiếu chiến mà thôi.

Cậu không có cách nào chỉ trích gay gắt được đối phương, lại cũng không nhịn được sợ hãi, muốn chạy thoát khỏi đây.

Về sau nhóm nhạc tan rã, công ty công khai tin tức cậu và Sunghoon kết hôn, lúc tập thể fan của nhóm và fan của các thành viên đồng loạt chửi rủa hăng say, lôi cha mẹ cậu ra, photoshop di ảnh cho cậu, phỏng đoán cậu và quan chức cấp cao có quan hệ không trong sạch, tâm trạng lo âu và sợ hãi này của Sunoo đã đạt tới cực điểm.

Lúc trước tham gia chương trình, nếu không phải Sunghoon xúi giục, Sunoo vốn dĩ không dám phản kích ngay tại trận.

Thế nhưng một khi đã phản kích đồng thời thấy được thành quả, sau khi ý thức được rằng đối phương cũng sẽ chột dạ và hoảng sợ, thì cơn ác mộng này của cậu cũng bắt đầu tan rã.

Có lẽ thật sự có thể...

Sân khấu lớn như vậy, lại đều là dân chuyên nghiệp, chi tiết thật đằng sau câu chuyện của Yang Jungwon, thử một lần là biết ngay.

Sunoo trong hai ngày sau đó, không ngừng xoắn xuýt tới xoắn xuýt lui, mãi cho đến thứ Sáu, cậu mới quyết định được chủ ý.

"Trước hết không thêm vào." Sunoo nói với Riki, "Chương trình hay như thế, không nên bị loại tranh chấp lùm xùm này vấy bẩn, vả lại cậu mới là nhân vật chính của tiết mục biểu diễn này. Nếu cậu cần một đoạn fingerstyle với phong cách như vậy, tôi có thể lại viết một đoạn mới, cậu xem có thể dùng được hay không."

Riki ở đầu kia nở nụ cười đầy thiện ý, cũng không hề truy vấn gì, chỉ nói giọng an ủi, "Vậy OK. Ngày mai anh đến khách sạn rồi tụi mình gặp nhau."

Chương trình được ghi hình vào Chủ Nhật, thứ Bảy diễn tập. Những người khác đã sớm cùng với khách mời tụ họp và bắt đầu chuẩn bị, Sunoo lại không đi đâu được, chỉ có thể xin đến hai ngày nghỉ phép.

Buổi tối thứ Sáu, cậu kết thúc công việc ở đoàn phim, liền một khắc cũng không nghỉ mà về nhà lấy đàn guitar, phóng thẳng đến sân bay, bay đến địa điểm ghi hình.

Jieun cử người ở sân bay bên kia tiếp ứng, Sunoo mặc một bộ quần áo thể thao màu đen ít gây sự chú ý, đeo khẩu trang, cõng đàn guitar, như là một cậu học sinh tham gia thi văn nghệ.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ