Chương 45: Thiếu niên xinh đẹp trêu ai chọc ai

295 38 0
                                    

Seojoon đã ngần này tuổi rồi, Sunoo nghĩ luẩn quẩn thế nào, lại đi thích một lão già?

Sunghoon biết đối phương đang khích hắn, nhưng hiện tại hắn giống như một con quỷ đói, bụng kêu réo cồn cào, thịt mỡ đến miệng vừa mới liếm được hai miếng, còn chưa kịp nuốt xuống bụng, sao có thể chịu đựng nổi người khác lăm le thèm khát? Bởi vậy biết rõ là đang mắc mưu, nhưng hắn vẫn không tránh khỏi sốt sắng.

"Đặt mình vào loại cảm giác này thử xem." Seojoon nói, "Cậu sẽ cúi đầu xưng thần với tôi sao?"

Bọn họ quay bổ sung chính là một hồi phân cảnh phối hợp trước đó, hai vị huynh đệ luyện tập võ nghệ với nhau, Seojoon cố ý chỉ điểm cho Sunghoon đạo lý vi nhân xử thế, Sunghoon lại tự cho là mình siêu phàm, so kèo hơn thua cùng với huynh trưởng.

Diện mạo của Sunghoon cao lãnh anh tuấn, động tác đánh võ cũng vô cùng nhanh nhẹn gọn gàng, lẽ ra phải cực kỳ phù hợp với hình mẫu của nhân vật, thế nhưng khi quay cảnh diễn phối hợp, đặc biệt là những cảnh tĩnh chỉ đọc thoại, sự ngây ngô của người mới vào nghề liền biểu hiện rõ rệt ra bên ngoài, khí tràng của hắn bị Seojoon áp chế gắt gao, không có cách nào thể hiện ra được sức căng của trạng thái đối chọi.

Điểm này Sunoo cũng có thể cảm giác được, trên thực tế đừng nói đến trường phái kỹ thuật diễn thuộc cấp bậc ảnh đế như Seojoon, ngay cả xuất thân chính quy bình thường, những người như bọn họ nửa đường lấn sân, chung một khung hình với người ta cũng rất dễ dàng bị cho "ăn hành" tơi tả.

Cho nên idol lấn sân sang làm diễn viên, để làm được cho tốt, bên cạnh việc bản thân phải có thiên phú, đối tượng hợp tác cũng rất quan trọng, đạo diễn chịu khó kiên nhẫn rèn dũa chỉ đạo, tiền bối bỏ qua đẳng cấp không cố tình áp chế trong lúc diễn xuất, cùng với người đại diện không nóng ruột đạt được thành quả chớp nhoáng, không giục giã hoạt động quảng cáo... Tất cả đều vô cùng tất yếu.

Sunoo ở nghiệp diễn viên một đường thuận lợi là nhờ vận may tương đối không tồi, ngay cả fan của cậu cũng khái quát hết thảy bằng hai chữ "may mắn". Lúc trước cậu nhờ họa được phúc, khoảng thời gian được đạo diễn tuyển chọn đi đóng phim càng là thường xuyên bị người nhắc tới.

Nhưng chỉ có Sunoo tự mình hiểu rõ, lúc ấy tin tức xấu của cậu bay đầy trời, diễn viên và đoàn phim thường xuyên dèm pha to nhỏ ở sau lưng, thậm chí sẽ đem mấy lời giễu cợt trên mạng ra nói đùa với cậu. Đợt đó vai nữ thứ xây dựng hình tượng ngay thẳng chính trực, thậm chí còn giáp mặt hỏi Sunoo: "Cậu có phải là đĩ tâm cơ không đấy?"

Đoạn clip bên lề kia bị người liên tục truyền bá, người người đều cười khen nữ minh tinh chân thật không giả tạo.

Sunoo ban ngày đóng phim nghe đạo diễn mắng, buổi tối xem bình luận trên mạng lại trốn trong chăn mà khóc. Tuy vậy cậu rốt cuộc cũng không dám khóc quá dữ dội, sợ đôi mắt sưng lên sẽ ảnh hưởng đến hóa trang.

Có lẽ là bắt đầu từ khi ấy, trong lòng cậu đã vô cùng khát vọng chính mình nhanh chóng nổi tiếng lên...

Chỉ cần nổi tiếng rồi, thì sẽ không bị bắt nạt nữa.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ