Hai người làm càn một đêm, đến lúc mở mắt ra lần nữa, thời gian đã là giữa trưa ngày hôm sau.
Cơn mưa lớn qua đi, bên ngoài trời quang mây tạnh, không khí trong lành, ngọn cây còn có chim non đang hót.
Sunoo mở mắt ra, cả người giống như là linh kiện bị tháo rời, nhưng mà nghiêng đầu trông thấy Sunghoon vẫn nằm ở bên cạnh, trong lòng lại nhịn không được hạnh phúc đến nở hoa.
Cậu nhoài người qua, ánh mắt phác họa từng tí một ngũ quan và đường nét của Sunghoon, không chút khách khí mà thẩm tra tỉ mỉ xong xuôi, lúc này mới khẽ rướn lên, hôn một cái ở trên miệng của Sunghoon.
"Vương tử định hôn đánh thức tôi sao?" Sunghoon nhắm mắt, khóe miệng đột nhiên nhếch lên, cười hỏi.
Sunoo bị dọa giật mình, sau đó mới phản ứng lại được: "Anh giả vờ ngủ đấy à?"
"Ừm." Sunghoon mở mắt ra, cười nhìn cậu: "Vừa mới tỉnh, không nỡ dậy."
Trong phòng khắp chốn đều là mùi vị sau trận mây mưa của hai người, ngày hôm qua hai người mệt mỏi cùng cực, cũng chưa kịp dọn dẹp. Lúc này tỉnh dậy liền chịu hết nổi, đành phải nhanh chóng rời giường, mở cửa sổ ra thông gió thoáng khí, lại đi rửa mặt.
Sunoo ngượng ngùng để cho nhân viên dọn phòng nhìn thấy cảnh tượng này, gọi điện thoại nhờ người mang lên phòng một bộ chăn ga gối nệm để thay mới, tự mình thu dọn đâu ra đấy, lúc này mới chịu yên tâm mà đi tắm.
Sunghoon cọ tới quẹt lui, thấy cậu rốt cuộc bận việc xong rồi, liền muốn chen vào cùng nhau tắm.
Sunoo sao có thể nhìn không ra ý tưởng của hắn, giả vờ tức giận nói: "Người trẻ tuổi, làm ơn tiết chế một chút!"
"Đã rất tiết chế!" Sunghoon nói, "Đó là hôm qua, hôm nay vẫn còn chưa làm đâu!"
Sunoo: "......"
"Chỉ cùng nhau tắm thôi mà." Sunghoon bướng bỉnh chấp nhất mà bám dính lên, ôm lấy Sunoo hôn một cái, dụ dỗ cậu, "Được không?"
Sunoo đỏ bừng cả mặt, câu cự tuyệt rốt cuộc là nói không nên lời.
Sunghoon lại được "sướng" một lần ở trong phòng tắm, chỉ là lần này hơi tốc độ, dáng vẻ Sunoo nửa quỳ trên mặt đất, miệng bị căng ra hình thù quá đỗi kích thích, hắn hoàn toàn chống cự không nổi.
"Đã đủ lâu rồi." Sunoo tắm xong, xoa mặt, cất giọng kháng nghị, "Quai hàm em cũng đã tê rần, một lát nữa ăn cơm kiểu gì......"
"Chưa ăn no sao?" Sunghoon lại nói, "Ông xã còn có thể đút cho em."
Sunoo bị trêu mà đỏ bừng cả mặt.
Cậu còn chưa quá thích ứng với trạng thái hiện tại của hai người, ở giai đoạn trước, hai người cũng chưa chính thức thổ lộ, lại là mỗi người một nơi, cho nên thành phần ái muội chiếm đa số. Sunoo mỗi ngày chỉ có thể mong được nhìn ngắm dáng vẻ của Sunghoon, lắng nghe hắn nói chuyện.
Tuy vậy sau khi trải qua sự tiếp xúc thân mật lại nguyên thủy đêm qua, cậu cũng thay đổi, chỉ mong được lăn giường với Sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...