Nếu trẻ lại mười mấy tuổi, Jongseong có lẽ còn có thể an ủi chính mình một phen. Nhưng đã là nam thanh niên ngoài hai mươi tuổi, đối với động từ ở trong miệng Sunghoon, thật sự rất khó nghĩ sang hướng khác.
Cái này cũng quá... quá khiến người chấn kinh rồi!
Không phải là giả sao?
Mặt Sunoo đã đỏ lên, quay đầu sang ném cho Sunghoon một cái nhìn đầy hung tợn.
Còn Jongseong lúc này chỉ hận mình không có đủ kinh nghiệm nhìn mặt đoán ý, ấy thế mà phán đoán không ra vị này đỏ mặt là vì giận dữ hay là vì thẹn thùng.
Chỉ thấy được dáng vẻ ung dung bình chân như vại của Sunghoon.
"Thẹn thùng cái gì?" Bàn tay của Sunghoon vẫn nắm sau gáy của Sunoo, "Cả bọn đều là người trưởng thành."
"Anh có thể nào đừng..." Sunoo mặt đỏ tai hồng mà tiếp tục trốn.
Jongseong vẫn luôn cảm thấy Sunoo không phải là rất tình nguyện, giữa lúc đang định nhen nhóm lên một tia hy vọng, lại thấy được ở bên cổ của Sunoo in một dấu hôn nho nhỏ.
Jongseong: "!!!"
"...... Đừng bạ đâu cũng như thế." Sunoo ấp úng mà nói xong một nửa câu còn lại, rốt cuộc đã dìm chết một chút niệm tưởng cuối cùng của gã.
Sắc mặt của Jongseong thay đổi xoành xoạch, nhìn cái này, lại ngó cái kia.
"Các cậu, các cậu rốt cuộc là... Aaa --" Jongseong dùng hai tay ôm lấy đầu, vẻ mặt sụp đổ, "Tôi rốt cuộc... Tôi là bị người ta chơi xỏ sao?"
Sunoo: "......"
Sunoo quả thực dở khóc dở cười, nghĩ thầm đứa nhỏ này cũng quá ngốc đi! Là giả đi chăng nữa thì cũng làm sao có thể ở trước mặt cậu thừa nhận?
"Jungwon nói với cậu như thế nào?" Sunoo đành phải giả ngu, nhìn về phía Jongseong.
Sunghoon cũng quay đầu sang nhìn gã.
Jongseong tỏ vẻ hổ thẹn, đỏ mặt nói: "Cậu ta nói, hai anh như vầy là theo yêu cầu của công ty, trên thực tế vốn dĩ không thân, sau khi lĩnh chứng cũng chưa từng qua lại."
Sunoo kinh ngạc: "Chuyện của hai chúng tôi cậu ta làm sao mà biết được? Tụi tôi và cậu ta lại càng không thân nữa kia mà."
"Anh ta nói là được bạn tiết lộ cho, bạn của cậu ta từng ngủ với lãnh đạo của công ty các cậu. Sau đó tôi lại nhờ appa tôi đi hỏi," Jongseong nói, "Hỏi phó tổng của các anh, ông ấy bảo tình hình đúng là như vậy, tôi liền coi là thật."
Trong lòng Sunoo thoáng chùng xuống.
Bên ngoài có người phục vụ gõ cửa, mọi người tạm thời ngừng đề tài, liền thấy bốn người đẹp mặc sườn xám đẩy một chiếc xe phục vụ tiến vào, xe phục vụ được trang trí đầy hoa hồng đỏ, vây kín một chiếc bánh kem ba tầng ở chính giữa.
Mọi người: "......"
Mặt của Jongseong biến thành :)) to tướng, vội vàng bảo người đẩy xe phục vụ ra ngoài, cũng hủy bỏ những tiết mục giải trí khác còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...