Chương 74: Con cháu đời sau, đời đời sống dựa vào mặt

146 21 3
                                    

Mười phút sau, Jimin rốt cuộc gọi điện tới cho Sunghoon, bày tỏ sự bất mãn đối với Sunoo.

"Anh có bị vấn đề gì không vậy!" Sunghoon đang bận rửa rau, mở loa ngoài rồi đặt điện thoại qua một bên, cả giận nói với đầu bên kia, "Xe của em ấy còn chưa khởi động anh đã phóng mất dạng, anh bảo em ấy đi theo kiểu gì! Xuất hồn bay theo sao!"

Jimin bị quở mà sửng sốt: "Cậu ta không phải chạy Ferrari sao? Có thế thôi cũng theo không kịp?"

Sunghoon: "???"

"Ừm cái đấy, ngại quá đi mất." Sunoo rửa sạch một rổ anh đào, nhét một trái vào trong miệng của Sunghoon, theo sau thật ngượng ngùng mà nói vào di động, "Chiếc Ferrari không phải của em, xe của em là cái chiếc nằm giữa Ferrari và Maybach ấy ạ."

Jimin, người vốn dĩ có một chút xíu ấn tượng về bãi đậu xe, tức khắc có dự cảm không tốt.

Quả nhiên, Sunoo tốt bụng mà nhắc nhở gã: "Chính là chiếc Volkswagen màu trắng hơi bám bụi một tí."

*Volkswagen Jetta trắng:

*Volkswagen Jetta trắng:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin: "......"

Bãi đậu xe của Belift Lab không thiếu siêu xe, Jimin vốn dĩ đã muốn chở Sunoo về, sau khi ra khỏi thành phố có thể mau chóng đến nơi. Nhưng Sunoo vô cùng tự nhiên mà từ chối đề nghị gã, cũng đi ra đằng sau chiếc Ferrari, gã bèn cho rằng người này có một chút kiêu ngạo, thích tự mình lái xe.

Nào nghĩ đến cuối cùng lại thành ra một pha nhầm nhọt tai hại.

Cơ mà Sunoo gần đây hot đến như vậy, sao vẫn còn lái một con xe cùi bắp?

Sunoo cũng có chút xấu hổ. Chiếc Volkswagen Jetta kia là công ty phân cho cậu từ hai năm trước. Tuy rằng trong vòng một năm qua thù lao đóng phim và vị thế trong giới của cậu tăng vọt lên theo một đường thẳng tắp, nhưng ngày thường mỗi lần tham gia hoạt động, hoặc là bên chủ trì sự kiện điều xe tới đón, hoặc là công ty điều xe bảo mẫu chở đi, rất hiếm khi cần phải lái chiếc xe này.

Sunoo không quá chú trọng đến xe cộ, chỉ cần là một chiếc xe bốn bánh có thể chạy là được, hơn nữa thật sự là quá bận, nên cũng không muốn đổi. Đương nhiên còn có một nguyên nhân khác, đó là chạy chiếc này không dễ bị paparazzi bám theo, đoán chừng cũng không ai có thể ngờ được một ngôi sao đang hot hiện nay lại sẽ lái một con Jetta cà tàng bụi bặm đi dạo vòng quanh. Paparazzi dám cho lên báo, fan cũng không dám tin.

Jimin lại không biết nội tình trong đó, trầm ngâm trong chốc lát, mới ngỏ lời một cách không quá sỗ sàng: "...Cho tụi em một ít tiền tiêu vặt nhé?"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ