"......
Tôi cũng hy vọng, các bạn cũng có thể làm người cầm lái của cuộc đời mình.
Bởi vì trong đại dương internet, ai cũng dễ dàng đánh mất chính mình.
Nói cách khác, ở trong cộng đồng mạng internet, mỗi một người đều bước chân vào những vòng tròn khác nhau vì những sở thích tương đồng, mà sau khi đã ở bên trong có được ý thức về bản sắc*, thì sẽ dễ dàng tuân theo logic hành vi của tập thể, từ đó bỏ qua sự tồn tại của cá nhân.
Nhưng mà hành vi của tập thể chưa hẳn là đúng.
Cũng giống như việc tôi biết ơn ê-kip của tôi, tôn trọng đàn em của tôi, đồng thời yêu sâu sắc người nhà của tôi, lại bị người khác tổng kết ra kết luận tương phản.
Kết luận mà mọi người dùng tư duy của bản thân để đưa ra, e rằng cũng không phải là những gì người khác nghĩ.
Yêu dễ sinh sầu lo và sợ hãi, thấu hiểu khiến ta từ bi hơn.
Tôi cảm kích, đồng thời trân trọng sự yêu quý của các bạn. Tôi có thể hiểu được mối âu lo của các bạn. Nhưng tôi càng hy vọng nếu các bạn có thể tìm thấy được bản sắc của chính mình ở trong vòng tròn sở thích, cũng có thể phá vỡ vòng tròn, lòng mang từ bi.
Hy vọng việc theo đuổi ngôi sao sẽ không ảnh hưởng đến cuộc sống của các bạn.
Càng hy vọng đối với các bạn mà nói, việc yêu thích tôi là một niềm vui sướng nhẹ nhàng và thuần túy.
"
8 giờ rưỡi, máy bay của Sunoo đáp xuống mặt đất, trực tiếp lên xe từ lối đi VIP, gấp rút phóng thẳng về đoàn phim.
"Sunoo hyung!" Cậu bé trợ lý trông thấy cậu hết sức kích động, vừa gửi tin nhắn cho Jieun vừa nói, "Anh cứng quá trời luôn á! Cái gì cũng dám nói."
Sunoo cũng không cảm thấy mình là "thanh niên cứng". Kỳ thực cậu đã xóa xóa sửa sửa rất nhiều lần, ban đầu giọng điệu cương quyết, bảo fan đừng làm thế này thế nọ, sau đó gặp được vị tài xế kia, lại sợ tổn thương đến các fan nhí.
Fans không phải nguyên tội, một nhóm người này chẳng thể đại biểu cho một nhóm người khác, làm thế nào để giảng đạo lý một cách ôn hòa nhất có thể, nắm chắc chừng mực... Sunoo mãi cho đến cuối cùng cũng chưa hài lòng.
"Nhờ Jieun noona lo vụ khai triển." Sunoo nói, "Lần này thì đừng nhắc đến tên tôi. Chỉ nhắn nhủ với fans, đặc biệt là các bạn nhỏ, đừng bị giới hạn ở một loại tư duy bầy đàn."
"Vâng, Jieun noona nói đang liên hệ rồi ạ." Cậu bé trợ lý cười cười, thấy cậu cầm di động gửi tin nhắn xong rồi để sang một bên, có chút kinh ngạc, "Anh không xem bình luận sao?"
"Không xem." Sunoo cười, "Người khác nói gì không quan trọng."
Ngày hôm qua cậu đã biểu đạt nỗi băn khoăn của mình với Jieun, Jieun ban đầu là xuất phát từ góc độ marketing muốn giúp cậu thiết kế một chút hình tượng bình tĩnh lý trí, từ chối bạo lực mạng, nhưng mà Sunoo suy nghĩ một hồi vẫn là không đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...