Sunghoon nổ được một tràng pháo miệng, suốt dọc đường đều vui cười không ngớt.
Sunoo thì lại phản ứng trong chốc lát mới hiểu được, lại nhìn Sunghoon hớn hở như vậy, vừa buồn bực lại vừa buồn cười, sau đó cũng quay đầu sang nhoẻn miệng cười.
Lúc sau cậu vẫn phải về đoàn phim. Lucas bèn trước tiên lái đến phim trường thả cậu xuống, lại đưa Sunghoon về ký túc xá.
Trên đường, Sunghoon lại hỏi y vài câu, hỏi thăm tình hình của Sunoo mấy ngày qua.
"Người của đoàn phim thế nào?" Sunghoon nói, "Con người em ấy quá dễ nói chuyện, cũng không biết "làm giá". Cậu cũng không thể tùy theo em ấy. Ngày thường lanh lợi một chút, nghe ngóng xem người khác nói cái gì, bàn cái gì, nếu người ta hỏi cậu, cậu cứ nói là mới đến, không biết. Hiểu chưa?"
Sunghoon bắt chéo chân, hoàn toàn ra vẻ sếp lớn mới nhậm chức, ở hàng ghế sau cất giọng chỉ bảo.
Lucas không nhịn được căng thẳng khi đối mặt với hắn, vội dùng sức gật đầu: "Hiểu rồi ạ."
"Ừm." Sunghoon đã yên tâm, lúc này mới hỏi, "Sunoo hyung nhà cậu mấy ngày qua đều đang bận việc gì vậy?"
Lucas: "......"
Sunoo hyung đương nhiên là đang bận việc hẹn hò đêm giao thừa của hai anh chứ gì...
"Ở đoàn phim đóng phim ạ." Lucas nói, "Suất diễn của anh ấy còn chưa đóng máy, còn phải tiếp tục quay, quay mấy ngày nữa."
"Vô nghĩa, tôi đương nhiên biết là chưa đóng máy." Sunghoon chán chẳng buồn nói, "Tôi hỏi cậu em ấy đang ngấm ngầm bận rộn việc gì, hàng ngày có đề tài nào chú ý vượt mức bình thường hay không, chẳng hạn như cái gì đó ăn ngon chơi vui, thứ gì đó đặc biệt muốn mua, nơi nào đó muốn đi......"
Lucas có chút căng thẳng, đẩy đẩy gọng kính, sau đó giương mắt nhìn thẳng tắp về phía trước: "Không, không biết ạ."
Sunghoon nhìn y đầy ngờ vực: "Sao cậu lại không biết? Chẳng phải cậu làm trợ lý cho em ấy sao?"
"Em mới đến chưa được vài ngày." Lucas thật thà trả lời, "Những chi tiết này em còn chưa rõ lắm."
Sunghoon: "......"
"Chuyện hai vợ chồng các cậu," Soobin lên tiếng giải vây, nói với Sunghoon, "Trực tiếp hỏi Sunoo không được sao?"
"Đương nhiên không thể hỏi trực tiếp," Sunghoon ra vẻ đương nhiên nói, "Cái Tết đầu tiên của hai chúng tôi, phải chuẩn bị một màn kinh hỉ."
Lucas: "......"
"Sao vẫn là về ký túc xá vậy?" Sunghoon bỗng dưng liếc nhìn đường đi, hỏi Lucas, "Đồ dùng trong nhà chẳng phải đã được mua đủ cả rồi sao?"
Lucas đang giương đôi mắt long lanh mà nghe lén kế hoạch của hắn, nghe thế bị dọa, vội giải thích: "Sunoo hyung nói phải để cho thoáng khí mấy ngày, sau Tết mới dọn qua."
"Tuy rằng chỉ là vài món đồ nội thất, nhưng em sợ có formaldehyde, cứ để thêm mấy ngày đi." Sunoo quả nhiên gọi điện lại, cười nói, "Hiện tại cuối năm tạp vụ có mời cũng không đến, chờ qua năm mới tìm tạp vụ quét tước sạch sẽ rồi chúng ta hẵng vào ở."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanficCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...