Học sinh Sunghoon cần cù chăm chỉ, xong việc rồi lại bàn bạc cả buổi với thầy Kim về việc nên đi đâu chơi.
"Sáng sớm đi học vờ như không quen biết, tối đến hẹn hò lại nồng nhiệt như sói như hổ, uầy ôi ~" Sunghoon nằm ngửa ở trên giường, gác chéo chân đung đưa qua lại đầy phấn khởi, lại duỗi tay ngoắc lấy áo ngủ của Sunoo, "Thầy Kim thấy có ok không?"
Sunoo suy nghĩ một lát, nói: "Thầy thấy nên tẩn trò một trận mới là ok nhất."
Sunghoon: "......"
"Anh đang phải đóng phim, sao tự dưng lại đi làm khách mời đặc biệt?" Sunoo quay mặt sang, mặt đối mặt với hắn, "Hơn nữa cũng không nói với em một tiếng nào, em chỉ lo căng thẳng thôi, cũng chẳng nghĩ được gì hết."
"Em căng thẳng cái gì?" Sunghoon liếc xéo cậu, "Thật muốn đi tằng tịu với mấy nhóc em trai đấy à."
Sunoo cười thò chân đá hắn một cái.
Sunghoon tóm lấy cổ chân của cậu, lúc này mới cười nói: "Tổ sản xuất chương trình đã lên kế hoạch từ sớm rồi, Soobin nói bọn họ phải cho em một niềm vui bất ngờ, sau đó nhờ hai đứa mình......"
Sunoo hốt hoảng: "...Dạy cho các thiếu niên yêu sớm ở trong nhóm nhạc?"
Sunghoon cười ha ha: "Em chọc tôi cười chết, nếu như vậy thật thì các fan có thể xách dao qua chém giết luôn."
Sunoo ngó qua hắn một cái, sau đó lập tức sáng tỏ.
"Nhờ hai đứa mình kết hợp, hồi tưởng năm đó sao?"
"Phải." Sunghoon cười nói, "Bọn họ vốn dĩ muốn mời hết tất cả các thành viên của En, thế nhưng liên hệ một vòng, những người khác hoặc là đã giải nghệ, hoặc là sự nghiệp không quá thành công, kéo tới đây không đủ dội cho các tuyển thủ một gáo nước lạnh*."
*Dội một gáo nước lạnh: Ở đây ý nói dạy dỗ, răn đe một cách nghiêm khắc.
Dư lại chỉ có hai người bọn họ và Jungwon là vẫn còn khá, nhưng mà Sunoo vừa mới giằng co một trận đại chiến với Jungwon, tổ sản xuất chương trình cũng đã liên hệ với ê-kip của Jungwon hai lần, thế rồi ngay sau đó lại vì Sunoo mà trở mặt đổi người, lúc này tìm tới tìm lui, cũng chỉ có mỗi Sunghoon.
Nhưng mà hai người kết hợp thì rất dễ lôi kéo sự quan tâm của mọi người sang đề tài CP, bởi vậy trong lúc ghi hình cần phải đặc biệt chú ý.
"Ngày mai trong lúc ghi hình, tôi sẽ là bạn chung nhóm của em!" Sunghoon học kiểu uốn éo của con sâu mà rúc qua một cách đầy ấu trĩ, dính ở trên người của Sunoo, "Ầy, thật tốt, lại được đứng trên cùng một sân khấu với em!"
Hắn cảm thán chính là việc đồng thời ghi hình cho chương trình, nhưng mà ai ngờ sáng sớm hôm sau, tổ sản xuất chương trình đi qua thảo luận, yêu cầu hai người chuẩn bị một tiết mục biểu diễn.
Sunghoon: "......"
"Chỉ biểu diễn một đoạn thôi." Nhân viên công tác thấy hắn không quá tình nguyện, ôn tồn mà thương lượng với hai người, "Ca khúc thì tùy theo hai thầy tự chọn... Đến lúc đó chúng tôi sẽ sắp xếp sao cho lúc màn PK đầu tiên kết thúc, sau đó thuận theo đề nghị của các tuyển thủ, hai thầy ứng phó biểu diễn ngay tại chỗ. Như vậy có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...