Sáng sớm hôm sau, Sunoo xấu hổ mà rời giường, không thể không một lần nữa thay drap giường và vỏ chăn mới, lén lút mang đồ cũ đi giặt sạch trước khi bị Sunghoon phát hiện.
Thực ra làm người trưởng thành, trong giấc ngủ phát sinh cao trào cũng không tính là sự tình gì quá đỗi chật vật, đặc biệt là Sunoo trong khoảng thời gian này vừa mới được nghỉ ngơi, thân thể bỗng chốc thả lỏng, lại chưa kịp giải tỏa, thi thoảng phóng thích một chút như vậy cũng chẳng sao hết.
Chỉ là vai chính trong mơ làm người xấu hổ. Sunoo hiện giờ đã không nhớ rõ nội dung cảnh tượng trong mơ, chỉ có hơi thở của Sunghoon và cảm giác là để lại ấn tượng sâu đậm.
Tuy rằng khi ấy rất thỏa cơn nghiện, thế nhưng lúc thanh tỉnh rồi suy ngẫm lại, không khỏi cảm thấy bản thân mình có chút bỉ ổi...
Sunoo ngượng ngùng cho hết quần áo vừa thay ra vào trong máy giặt, lại đi tắm, lúc rời nhà Sunghoon còn chưa dậy, cậu liền ở cửa phòng Sunghoon thành tâm sám hối mấy giây, sau đó xịt một ít nước hoa, đi thẳng đến công ty.
Cuối tuần, trong công ty không quá nhiều người. Engene đến muộn nửa tiếng, lúc nhìn thấy Sunoo lại sững sờ.
"Hôm nay có hẹn?" Engene hỏi, "Sao mà lại xịt nước hoa?"
Sunoo ở trước ống kính vô cùng chú ý quản lý hình tượng của chính mình, Engene từng thấy cậu tự mình trang điểm, tự chấm nốt ruồi, quét má hồng ở khớp xương, thậm chí luyện tập cách quản lý biểu cảm trước gương, để tránh cho lúc cười to bị lộ góc mặt xấu, thế nhưng rất ít khi thấy Sunoo xịt nước hoa.
"Nếu yêu đương hẹn hò, tốt nhất là nên nói với công ty một tiếng." Engene nói, "Công ty tuy rằng sẽ không can thiệp, cơ mà hợp đồng có điều khoản hạn chế... Đúng rồi, đối phương là người nào? Ngoài giới sao?"
"Em không hẹn hò." Sunoo dở khóc dở cười nói, "Hôm nay chỉ là trông thấy lọ nước hoa, sợ quá hạn, tiện tay dùng một chút mà thôi."
Engene nhìn cậu đầy săm soi: "Trông có giống thế đâu."
"Thật sự." Sunoo đành phải nói, "Em biết chừng mực mà. CP SunSun của em còn chưa cởi trói đây, nếu như hẹn hò thì chẳng phải là tương đương với bắt cá hai tay sao."
CP SunSun hiện tại là hố mìn của Engene, nhắc tới liền bực bội. Nhưng cố tình hiện giờ đà tiến tới của CP này rất dũng mãnh, tối hôm qua sau khi chương trình được phát sóng, đề tài tăng hơn mười vạn fan chỉ trong một đêm, quả thật khủng bố.
"Cậu biết là được rồi, tôi cũng bất đắc dĩ." Engene vừa nghe CP SunSun liền nổi nóng, cuối cùng không rối rắm chuyện cậu xịt nước hoa nữa, mà lấy ra một chồng văn kiện từ bàn làm việc, ném cho Sunoo.
Kịch bản mới là một bộ phim đề tài tình cảm, bên ngoài khoác lớp áo ngụy trang là đề tài sự nghiệp, nữ chính là từ nhân viên tuyên truyền chuyển sang làm người đại diện, nam chính là một cậu ấm nhà giàu, nghệ sĩ, thần tượng nổi danh dưới tay cô.
Thiết lập tính cách của nhân vật nữ chính là vừa chăm chỉ lại nhiệt tình, vô cùng giản dị. Nam chính thì phụ trách yếu tố lãng mạn và tình tiết vả mặt, hình tượng nhân vật lại phù phiếm như người trời, tuy vậy xem kỹ lại, hình như đâu đó cũng có điểm giông giống Sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...