Chương 50: Ký tên là: "Vợ cả giường lớn"

299 31 1
                                    

Không khí gần như ngưng đọng lại trong nháy mắt.

Sunghoon hơi nhướng mày lên, nghi hoặc mà nhìn về phía Sunoo trên màn hình.

Sunoo giả ngây giả ngốc, chớp chớp mắt cũng nhìn hắn.

Riki bày ra vẻ mặt chờ mong mà đợi chị dâu khích lệ, thấy Sunghoon nãy giờ không nói một lời, có chút hoang mang.

"Khụ, chị dâu của cậu anh ấy... tương đối thẹn thùng." Sunoo nghẹn cười, thầm nghĩ cách nhau xa như vậy, Sunghoon chung quy không thể nào tới đây đánh mình đâu, bèn bày ra dáng vẻ năng lực bạn trai nổ banh nóc, ưỡn ưỡn ngực, nói với Sunghoon, "Đêm nay có ngoan ngoãn ăn cơm không đó?"

Sunghoon: "......"

"Một mình ở bên ngoài, nhất định phải chú ý ăn uống lành mạnh." Sunoo thấy Sunghoon híp mắt nhìn cậu, hiển nhiên không muốn mở miệng, dứt khoát tiếp tục tự mình diễn, "Đêm nay tụi em sẽ làm việc đến khuya, anh nghỉ ngơi cho sớm, ngày mai trong buổi diễn tập ông xã sẽ ghi hình lại cho anh xem nhá... Ngoan."

Riki không biết nội tình, ở bên cạnh hâm mộ mà nói: "Đàn anh, tình cảm của hai anh thật tốt."

"Chứ sao." Sunoo cấp tốc tắt loa đi, gắn tai nghe Bluetooth lên, "Tôi và chị dâu của cậu chính là tình bỉ kim kiên*."

*Tình bỉ kim kiên: Tình cảm bền chắc, cứng rắn như vàng.

"Chị dâu?" Sunghoon quả nhiên ở trong tai nghe hỏi, "Một ngày không gặp, em đổi tính rồi?"

Sunoo bày ra vẻ mặt bình tĩnh, đáp lại, "Em chẳng lẽ không phải là lão "công"* tốt nhất trên thế giới sao?"

*Ở đây Sồi dùng công trong công/thụ thay cho lão công = chồng.

"Tôi không biết." Sunghoon nói: "Tôi cũng mới nghe nói có chuyện như vậy đó......"

Sunoo không nghĩ tới hắn sẽ trả lời như vậy, nhịn không được bật cười ha ha.

"Đúng là lá gan càng lúc càng lớn." Sunghoon mang theo ý cười trong giọng nói, "Bị tôi chiều hư rồi có đúng không?"

"Đúng vậy, quần áo của anh em cũng không biết chọn như thế nào." Sunoo nói, "Em không mang theo cà vạt của anh, tài xế mang cho em một bộ quần áo khác, anh muốn xem thử không?"

Quần áo trên người Sunoo trông quen mắt, có vẻ như là một bộ mà Sunghoon lúc trước từng mặc qua. Nhưng mà nói xong mới nghĩ đến, hiện tại là đang ở phòng của Riki.

Sunghoon lại cười: "Không cần, đó là tôi chọn. Hắn còn bỏ quên vài món."

Sunoo: "Có quên gì đâu ạ, đồ để mặc phối bên trong cũng mang theo, nguyên cả bộ."

Ở trước mặt người ngoài, cả hai người đều ngại ngọt ngào sến sẩm, lại cũng không muốn cúp điện thoại. Nhưng mà thời gian đã khuya, Sunoo liếc nhìn, biết Sunghoon ngày mai còn có kế hoạch, không thể thức đêm như vậy.

"Anh nghỉ ngơi cho thật tốt." Sunoo lại nói, "Em cúp trước."

"Để mở camera đi." Sunghoon lại nói, "Tôi đặt điện thoại ở đầu giường nạp pin, em cứ để mở như thế đi, lâu lắm rồi không nghe em hát."

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ