Tất niên Âm lịch càng cận kề, những đợt tuyết lớn đến rồi lại đi, đi rồi lại đến.
Chẳng mấy ngày sau khi nhậm chức, Lucas đã lấy được bằng lái, nhưng ngày tuyết đường trơn, Sunoo đành vẫn tự mình lái xe, thuận tiện chở Lucas.
"Như vậy không ổn đâu, Sunoo hyung." Lucas nằm sụp lưng ở trên ghế cạnh tài, thoải mái đến vô cùng, đẩy gọng kính ngượng ngùng nói, "Em đến làm trợ lý cho anh, mà hiện giờ lại để cho anh lái xe thế này."
"Thôi đi, cậu dám lái tôi cũng không dám ngồi." Sunoo cười, suy nghĩ một chút, lại nói, "Mấy ngày nữa đưa cậu đi ngó nghiêng đồ dùng trong nhà, bữa nay nghe chủ nhiệm nói, ăn Tết không có ngày nghỉ."
Khoản tiền mua căn hộ kia vẫn còn thiếu một phần, Sunoo vốn dĩ tính toán sau khi giao tiền đặt cọc, thì chờ đoàn phim chuyển cho cậu phần tiền còn lại, rồi trích ra một khoản để thanh toán nốt, nhưng hiện tại Lucas không có chỗ ở, Sunoo bèn sửa ý định, để Sunghoon bù thêm cho đủ chi phí, sớm bàn giao với chủ căn hộ.
Cậu vốn định trang trí nhà cửa cho tươm tất, hai người vừa kịp ở nhà đón Tết, còn có thể sắp xếp một ít tiết mục giải trí tiêu khiển, ai ngờ hôm nay chủ nhiệm sản xuất đến phim trường, vô cùng thẳng thắn dõng dạc báo tin - Tết này đoàn làm phim vẫn quay chụp bình thường, hơn nữa còn mở tiệc tối đón giao thừa, thế là Sunoo cả người đều buồn bực không thôi.
Thực ra hồi trước đi đóng phim cũng đã từng có thời gian ăn Tết ở đoàn phim, cơ mà khi đó Sunoo không có kế hoạch gì, ước còn chẳng được mỗi ngày ở đoàn phim, ít nhất đông người cũng náo nhiệt.
Tuy vậy hiện tại một khi đã yêu đương vào, cả người đều khác hẳn. Chẳng muốn làm việc một tí nào, chỉ muốn cùng Sunghoon quấn quýt không rời, mỗi ngày ôm ôm ấp ấp, tình tình tứ tứ... Quả thật không có ý chí tiến thủ.
Đương nhiên nếu có thể đi ra ngoài du lịch cùng với Sunghoon thì càng tốt.
Điều cậu mong muốn nhất, là hai người có thể giống như những đôi tình lữ bình thường, chỉ chuyên môn dạo chơi ăn uống ở những địa điểm du lịch chẳng hạn như là Itaewon, Dongdaemun, Hongdae,... Du khách càng nhiều càng tốt, sau đó bọn họ sẽ chen chúc ở trong đám đông, mua đủ loại đồ ăn vặt phổ biến trên toàn quốc, tay cầm miệng ăn, sau đó chờ đến đêm khuya, lại ở dưới ánh đèn đường nơi góc phố trao nhau một nụ hôn...
Thế nhưng càng là đơn giản như vậy, thậm chí người bình thường cảm thấy là chuyện nhàm chán, đối với bọn họ mà nói, lại càng là xa ngoài tầm với.
Trước hết chưa nói gì đến khuôn mặt mang tính biểu trưng cực kỳ cao của Sunghoon, ngay cả bản thân Sunoo cũng sẽ thường xuyên bị người khác nhận ra, theo đó bị yêu cầu chụp ảnh chung, hay là đòi ký tên.
Không phải tất cả mọi người đều hiểu được giữ khoảng cách và lễ phép, có những khi cậu càng gấp rút phải đi, càng có những người nhất quyết phải chặn đường. Mấy ngày trước cậu đi trung tâm bán đồ nội thất mua giường, may mà có Lucas ở đó, đảm đương vai trò lá chắn thịt, giúp cậu thừa dịp đám đông còn chưa hoàn toàn vây lấp kín mít mà chạy ra khỏi vòng vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...