"Khoanh vùng trọng điểm, chỉ yêu một mình anh ấy!! kkkkk Daddy Hún vẫn là Daddy mấy người!"
"Hún oppa trâu bò, ai dám trèo tường đều dí chết hết cho tui!"
"Fan nhà khác, thật lòng hâm mộ fan SunSun, NoMin nhà chúng tôi chung một khung hình tương đương phát đường, nói chuyện tương đương lên giường... Khi nào mới được như vậy đây o(╥﹏╥)o"
"Coi Sunghoon chủ động trả lời câu hỏi tích cực như vậy, tôi còn tưởng rằng Sunghoon oppa mấy năm nay đổi tính hoàn tục, hết làm kiêu rồi chứ, mãi cho đến một câu cuối cùng, tôi móa nó cười chết! Tinh tướng chính là tinh tướng, xem ai dám mơ ước đồ vật của ông?"
"...Hún oppa sủng thê cuồng ma, đúng không nói hộ tôi phát."
"......"
Siêu thoại của CP SunSun chìm trong niềm vui sướng, mọi người sôi nổi kêu gọi ăn tết, Sunghoon nhìn lướt qua cảm thấy mỹ mãn, rời khỏi Weibo, sau đó quay đầu, nhìn về phía Sunoo.
Sunoo kể từ lúc lên xe liền bưng vẻ mặt ai oán mà nhìn hắn.
-Sao đấy? - Sunghoon đầy mặt ghét bỏ - Cậu tỏ thái độ gì thế hả?
Sunoo rầu rĩ nói: "Em biết đánh đàn guitar, biết chơi piano còn biết nấu cơm?"
Sunghoon: "Ờ hớ."
-Em trâu bò thế cơ đấy, làm thế nào mà em lại không biết nhở? - Sunoo chợt nhớ đến ban nãy sau khi phỏng vấn kết thúc, có một vị khách mời nữ ríu rít chào hỏi cậu, ngỏ ý vài bữa nữa muốn cùng cậu nấu cơm, Sunoo đều có ý định chết tâm rồi
Sunghoon lại so với cậu còn bất ngờ hơn, hồ nghi nói: "Cậu không biết?"
Sunoo: "......"
Sunoo: "Em trông có vẻ rất biết sao?"
Sunghoon: "Đúng vậy."
Sunoo: "......"
-Cậu vừa nhìn là biết mẫu người của gia đình, rất nghe lời. - Sunghoon tổng kết - Là cái kiểu cực kỳ thích hợp để cưới về nhà...
Sunoo vẫn là lần đầu tiên nghe nói chính mình sở hữu một gương mặt hiền thê.
-Mặt vượng phu. - Sunghoon hít một hơi thật sâu, nói bổ sung
*Hiền thê: Vợ hiền; Vượng phu: Mang lại nhiều may mắn, thành đạt cho chồng về sự nghiệp.
Sunoo: "......"
-Cảm ơn. - Khóe miệng Sunoo run rẩy, cậu nói - Nhưng giờ phút này em tương đối muốn mưu sát chồng mình.
Sunghoon nổi lên thú vui kỳ quái mà nhoẻn cười.
-Dù sao cũng cảm ơn hyung. - Sunoo nghĩ một lúc rồi nói - Tuy rằng em không biết nấu cơm, nhưng mấy ngày nay em luyện tập một chút, hẳn là vẫn còn kịp.
Sunghoon: "Cậu luyện cái đấy để làm gì?"
-Em nghe chị Lý nói, tổ sản xuất chương trình sẽ cải biên khác đi một chút. - Sunoo nói - Mọi người cũng không phải chủ yếu tập luyện diễn phim ngắn, sẽ có rất nhiều thời gian để thể hiện tài năng cá nhân. Jungwon mang theo đàn guitar đến, hẳn là chuyên môn học. Như vậy thì em không thể biểu diễn đàn guitar, thôi thì nấu cơm cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...