Chương 37: Anh như vầy là đang tán tỉnh em sao?

285 28 2
                                    

Hai mươi phút sau, bò bít tết cháy đen bị ném vào thùng rác, Sunghoon và Sunoo mỗi người ngồi một bên, đối mặt ăn mỳ gói.

"Sớm muộn gì cũng phải bị sự đần độn của em làm cho tức chết!" Sunghoon còn ở phía đối diện lải nhải mà phát tán cơn giận còn sót lại, đối với Sunoo tiến hành công kích cá nhân từ mọi phương hướng, "Trông thì mày rậm mắt to, mà sao em lại đần độn như vậy hả...... Quả thật phải chọc tôi tức chết, mấy ngày nay đầu óc của em đều dùng ở chỗ nào rồi?"

"Ở đọc kịch bản." Sunoo lúc này mới muộn màng mà ý thức được, Sunghoon đã một khoảng thời gian rất lâu rồi không nổi cáu với mình. Hồi trước Sunghoon hơi tí là phải xù lông cáu giận, trong khoảng thời gian này thái độ khác thường, ngược lại làm cho Sunoo rất không thích ứng.

Hiện tại Sunghoon rốt cuộc khôi phục "bình thường", Sunoo liền cảm thấy áp lực của mình đột nhiên nhẹ bẫng, nói giọng phản bác, "Anh tán tỉnh em làm gì? Hơn nữa có ai như anh sao, tán tỉnh mà như có như không, ai mà biết anh muốn làm gì?"

Sunghoon nhai nhồm nhoàm một gắp mì, trừng mắt nhìn cậu đầy vẻ khó tin, hiển nhiên là không dự đoán được Sunoo thế mà lại cắn ngược một cái.

Ý của người này là công lực tán tỉnh của mình không được?!

Quả nhiên, Sunoo rì rầm nói: "Em thấy anh mới là không có kinh nghiệm kìa, mỗi lần đều không thể hiểu được mà chọc một chút liền đi......"

"Tôi......" Sunghoon ăn một đòn trí mạng, ngắc ngứ một lát, mới nói, "Tôi chọc xong mà không đi thì gọi là quấy rối tình dục, em có hiểu đúng mực hay không hả!"

Sunoo: "......"

Sunghoon nói rồi đặt bát xuống, bày ra dáng vẻ muốn lý luận nghiêm túc.

"Đương nhiên không hiểu bằng anh......" Sunoo lập tức nói, "Ăn nào ăn nào! Bò bít tết ngon lành thì không ăn, lại muốn em cho anh ăn mỳ*."

*Cái này mình đã giải thích rồi, chính là hai nghĩa, "mặt dưới" và "mỳ", khổ thân Hoonie bị phản dam =))

Sunghoon sửng sốt, nghía cậu một cái đầy hồ nghi, chính mình không biết nghĩ đến cái gì, hậm hực tiếp tục ăn mỳ.

Ăn xong, hai người quẳng bát đũa vào trong bồn rửa bát, Sunghoon ném máy chơi game cho Sunoo, ra lệnh cưỡng chế cậu thay mình đi qua thần miếu, sau đó hằm hằm mà đi tắm.

Sunoo cũng bĩu môi, rồi lại chịu khó cất công mở bản đồ ra, nhưng mà chờ đến sau khi Sunghoon tiến vào phòng tắm, cậu lại lập tức đặt máy chơi game sang bên cạnh, chuyển sang lấy di động ra, vẻ mặt sốt sắng mà gõ vào khung tìm kiếm "Bạn tui tán tỉnh tui, nên làm gì đây?" "Bạn tui thả thính tui là có ý tứ gì sao?"

Người đưa ra loại câu hỏi này ở trên mạng rất nhiều, nhưng mà trả lời lại là đủ loại hầm bà lằng. Có người thậm chí còn cua gắt sang truyện cười tục tĩu. Sunoo nóng lòng thảo luận vấn đề này với người khác, lại nghĩ không ra chỗ nào có thể nhanh chóng nhận được phản hồi của người khác, do dự một lát, dứt khoát hạ quyết tâm, chuyển sang tài khoản phụ đăng vào "Siêu thoại SunSun".

Thông tin cá nhân của cậu đều là giả, trang chủ Weibo cũng chỉ là chia sẻ những nội dung ưa thích, chưa từng bao giờ có tin tức liên quan gì đến thế giới thật. Sunoo kiểm tra tới lui, sau khi xác nhận tài khoản này đích thực không có bất kỳ vấn đề gì, mới ở mở đầu bài đăng siêu thoại, thêm vào ba dấu chấm than.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ