Chương 21: Hyung cảm thấy hắn đẹp trai hay là em đẹp trai?

266 37 4
                                    

Sunghoon đại khái là buồn ngủ không chịu nổi, Sunoo che ánh sáng cho hắn được một lát, đã khẽ phát ra tiếng ngáy nho nhỏ. Sunoo rón ra rón rén rời giường, kéo rèm lại, lúc này mới trở về, nhưng mà rốt cuộc vẫn ngượng ngùng ngủ đối mặt với hắn, bèn lại lặng lẽ xê dịch ra mép giường, nằm thẳng người đi vào giấc ngủ.

Một giấc này ngủ đến 3 giờ rưỡi, Lý Di ghé qua gọi rời giường, mới đánh thức cậu dậy.

-Tư thế ngủ của cậu quá đáng yêu. - Lý Di hết sức hớn hở nói - Cứ như là thực hiện nghi thức gì đó vậy, nằm nghiêm chỉnh như thế.

Chị nói xong bắt chước dáng ngủ của Sunoo, nằm ngửa ra, đôi tay gác ở trên bụng, vẻ mặt an yên.

Sunoo lúc này mới ý thức được là mình quên đóng cửa.

Cameraman đang đứng trong một góc lia máy quay tới, cậu hoàn hồn trở về, ngượng ngùng mà nhoẻn cười, lại thoáng sửng sốt: "Sunghoon đâu rồi ạ?"

-Đúng là chồng chồng ân ái có khác. - Lý Di cười nói - Cậu ta đã tới sảnh lớn tập hợp, ban nãy để cho chị tới gọi cậu rời giường.

Sunoo vội vàng dậy rửa mặt.

Buổi ghi hình thứ sáu tương đối nhẹ nhàng, lúc Sunoo tới sảnh lớn ở tòa B, Sunghoon đang nói chuyện phiếm với mọi người. Nói chính xác hơn là một đám người đang vây quanh Sunghoon nói chuyện phiếm, bản thân Sunghoon thì đang đùa nghịch máy chơi game, như cũ lang thang không có mục tiêu mà nhặt nấm.

Người này thật sự quá được hoan nghênh. Jungwon và Jongseong ở trong đám người bên cạnh, có thể nhìn ra là không quá thích mọi người vây quanh Sunghoon như vệ tinh, rồi lại chẳng thể làm gì được.

-May là ông xã cậu không phải độc thân. - Lý Di cùng cậu đi về phía trước, cũng cười nói - Hắn nếu tới làm khách mời, chương trình này liền bớt việc, ngày đầu tiên tất cả mọi người đều chọn Sunghoon, sau đó ngày hôm sau bắt đầu cả nhà hỗn chiến, tranh đoạt quyền được ghép đôi với Sunghoon...

Sunoo dở khóc dở cười, vội thay Sunghoon khiêm tốn một chút: "Làm gì đến nỗi, chị nói như thể anh ấy là hầu vương* không bằng."

-Cũng gần như vậy. - Lý Di hếch cằm - Còn hai đứa bên cạnh kia là khỉ con bị đánh bại dậm chân hậm hực.

*Hầu vương: Vua khỉ, nhắc đến hầu vương thì nhớ tới Tôn Ngộ Không.

Sunoo: "......"

Jungwon vừa lúc đang rung chân, cũng quá sinh động rồi.

Lý Di sau khi châm chọc Jungwon và Jongseong, vẻ mặt lại gió nhẹ mây trôi như cũ. Sunoo đi theo chị vào trong, nghẹn nửa ngày lại không nghẹn nổi, thừa dịp chào hỏi mọi người, bật cười ha ha ha.

-Ha ha chào mọi người! - Sunoo thật sự khống chế không được, cười đến nước mắt đều chảy ra - Tôi là Sunoo.

Mọi người: "......"

-Sao đấy? - Sunghoon rốt cuộc ngẩng đầu lên từ máy chơi game, nói giọng nghi hoặc - Phấn khích đến như vậy?

Sunoo đè lại khóe mắt, vội nói: "Không có gì, nói chuyện phiếm với chị Lý Di ấy mà."

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ