Công lực của Sunoo không được, suýt chút nữa thì trúng một chiêu "phản đạn chi thuật" của đối phương mà mất mạng, vì thế buổi chiều không mảy may có "phản kháng chi ý" mà dẫn theo Sunghoon cùng nhau ra cửa.
Hai người trước tiên đến công ty của Kim tổng, thương lượng chuyện phát hành đĩa nhạc.
"Heesung là anh em chí cốt của tôi." Tại tầng cao nhất của Belift Lab, Kim Taeho tết tóc dreadlock bụi bặm đầy đầu, một thân quần áo loè loẹt sặc sỡ, đeo dây xích vàng, thoạt trông dáng vẻ cực real*, giọng nói lại ôn nhu hòa nhã đến không ngờ, "Hắn nói cậu được, vậy cậu nhất định có thể được."
*Mọi người có thể hiểu là chất chơi, dùng hàng hiệu chính hãng.
"Đâu có đâu có, Kim tổng ngài quá khen." Sunoo kinh sợ, vội vàng nói, "Tôi đã nhiều năm rồi không luyện, giọng hát cũng không quá được nữa, còn phải luyện thêm......"
Kim Taeho cười rộ lên ha hả, "Không cần khiêm tốn như vậy, tôi tin vào mắt nhìn người của Heesung, chỉ là không biết ý tứ của cậu như thế nào?"
Sunoo sửng sốt, không nghĩ tới vị lão tổng này mở cửa thấy núi (đi thẳng vào vấn đề), nhưng vừa cẩn thận suy nghĩ lại, người ta làm lão tổng công việc bận rộn, thời gian gặp khách cũng có hạn, đa số trường hợp đều phải thẳng thắn thì hiệu suất mới cao hơn được một chút.
Trước khi đến đây, Sunoo đã tự suy nghĩ, mình tuy rằng có thể hát, nhưng so với dân chuyên tốt nghiệp từ nhạc viện còn kém rất nhiều, lại không luyện tập nhiều năm như vậy, nếu mua bài hát ra album, đến lúc đó chỉ ở trình độ hát karaoke, đầu tư quá lớn, lại chưa chắc có thể kiếm tiền.
Nếu lần đầu tiên không thể kiếm tiền, những lần sau còn có thể ra đĩa được hay không thì lại chưa chắc chắn, nghĩ theo hướng như vậy, chi bằng quý trọng cơ hội lần này, thử trình làng ca khúc mình tự sáng tác, lỡ như vừa bắt đầu liền kết thúc, về sau cũng lưu lại được một kỷ niệm đẹp.
Chính là hiện nay nhạc pop trữ tình có chút lỗi thời, chỉ sợ đối phương sẽ không đồng ý.
Bây giờ Kim Taeho đã hỏi tới, cậu liền tính toán vọt thẳng vào nội dung chính, trong chốc lát đưa cho đối phương hai bài hát demo mà mình tự thu âm.
Sunghoon vẫn luôn ngồi ở trên ghế sô pha bên cạnh cậu, giữa lúc này lại đột nhiên nói: "Kim tổng, ở phương diện này các ngài chuyên nghiệp hơn, chúng tôi trước hết muốn nghe thử kiến nghị của ngài."
Sunoo sửng sốt, liếc hắn một cái.
Kim Taeho lại cười nói: "Việc này cũng chẳng có gì để kiến nghị, công ty chúng tôi ký kết với ca sĩ đều là hợp đồng mười năm, ăn chia tỷ lệ 5:5."
Sunoo: "......"
Lợi nhuận chia đôi, tỉ lệ này cũng có chút khắc nghiệt.
Dù sao thì chính cậu cũng đã có danh tiếng và nhiệt độ, lại không phải là tân binh chưa ra mắt.
"Người khác ký kết hợp đồng như thế nào, e rằng tôi không có cách nào tham khảo." Sunoo hiểu rõ ý của Sunghoon, đành phải chiếu theo ý tưởng phụ họa cho người mà sửa lời nói, "Hợp đồng quản lý của tôi nằm ở HYBE, hiện tại còn chưa biết được liệu người đại diện có đồng ý cho tôi phát hành ca khúc hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...