Chương 13: Trong lòng cậu về phe hắn có phải không?

286 41 2
                                    

Cô bé hoá trang cũng không hề nghĩ tới chính mình còn có thể nhận được đãi ngộ như vậy, vốn dĩ gặp được minh tinh chính là chuyện vô cùng tùy duyên. Tuy rằng Sunoo đã mở lời đáp ứng cô, nhưng bản thân Sunoo đã bận bịu rất nhiều việc, lời nói kia rất có thể chỉ là thuận miệng thốt ra, một chuyên viên trang điểm nhỏ bé như cô nào dám tin là thật.

Bởi vậy đêm đó vừa kết thúc công việc, lúc Sunoo gọi cho cô, cô hoàn toàn không ngờ đến là sẽ được đi gặp Sunghoon.

Sunoo dừng xe ở cách đó không xa, cô bé đi theo vòng qua, bèn trông thấy Sunghoon đút hai tay trong túi quần, bộ dạng tẻ nhạt chán chường mà tựa người vào cửa xe.

Cô gái nhỏ thoáng sửng sốt, chờ phản ứng lại được, "oa" một tiếng liền bật khóc.

Sunghoon: "......"

Tuy rằng lúc ở trong nhóm, cậu cũng thường xuyên nhìn thấy cảnh fan nhà người ta nhìn thấy thần tượng kích động như vậy, nhưng tình cảnh này đặt trên người nhân viên công tác, cảm giác vẫn là có chút khác biệt.

-Cô đừng khóc mà... - Sunoo hơi luống cuống tay chân, vội vã rút ra một nắm khăn giấy từ trên xe, đưa qua cho cô gái nhỏ - Gặp được Sunghoon không tốt sao?

-Huhu... - Cô gái nhỏ càng khóc dữ tợn - Em gặp được rồi huhuhu em hạnh phúc quá...

Sunoo dở khóc dở cười, "Hạnh phúc là chuyện tốt... Không khóc nha, lại khóc nữa thì phí hết phấn son."

Cậu có thể nhìn ra cô gái đang vắt kiệt sức mà khống chế cảm xúc của chính mình, thế nhưng mãi một lúc mà không ổn định lại được. Sunoo nâng tay lên, muốn an ủi cô một chút, lại không biết để tay ở chỗ nào thì thích hợp.

-Nghe Sunoo bảo cô là chuyên viên trang điểm? - Sunghoon nhìn về phía cô gái nhỏ, mở miệng hỏi - Cô làm nghề này bao lâu rồi?

-Ba, ba năm rồi ạ... - Cô gái nhỏ sụt sùi nói

-Vậy thì rất lợi hại đó. - Sunghoon nói - Làm nghề này cũng rất vất vả.

-Vâng! - Cô bé nức nở nói - ... Em ngay từ đầu, ngay từ đầu cũng chỉ có thể hóa trang cho diễn viên quần chúng, một ngày phải trang điểm cho 200 đầu người huhuhu, khi đó em đã nghĩ, đầu của những người này đều là tích cóp để được gặp oppa...

Sunghoon: "......"

Mặt Sunghoon thoáng hiện lên vẻ sợ hãi, nhưng hiếm thấy khống chế được một chút, đổi thành kinh ngạc.

Sunoo nhịn xuống nội tâm cười điên đảo, vội vàng cúi đầu giả vờ chơi game trên điện thoại.

-...Huhu sau đó em lại bái được sư phụ, hiện tại theo vài bộ phim, vừa mới lên được chức chuyên viên trang điểm thứ chính*. - Cô bé sụt sịt mũi nói - Em em, em cảm ơn Sunoo oppa!

*Chuyên viên trang điểm cho các vai nam nữ chính số 2 và số 3.

Sunoo không nín nổi nữa, phì cười.

Cô gái nhỏ ngẩn người, cũng ngây ngốc mà cười theo. Không khí ngược lại là nhẹ nhàng hơn rất nhiều, Sunoo lại cầm di động của cô gái nhỏ mà chụp cho hai người một tấm ảnh.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ