Kể từ sau khi Sunghoon trở về, nụ cười ở trên gương mặt của Sunoo chưa từng ngừng lại, đương nhiên những hành động thân mật cũng không ngừng.
Hai người ngọt ngọt ngào ngào, ngày hôm sau đi phim trường, Sunghoon còn tự mình lái xe tới, rất có ý tứ ở một bên chờ Sunoo đến lúc tan làm.
Nhưng mà bầu không khí tốt đẹp sáng sớm đã bị phá hỏng, đoàn làm phim hôm nay chuyển địa điểm quay sang hồ bơi ghi hình phân cảnh ở dưới nước, Sunoo vừa thay quần áo, vô số dấu hôn ở phía sau lưng hiện ra, thoạt trông thật là bắt mắt.
Nhân viên công tác của đoàn phim ngẩng đầu nhìn thấy, hít ngược một ngụm khí lạnh ngay tại trận.
"Sunoo - ssi," người nọ dở khóc dở cười nói, "Ngài đây là đi giác hơi sao? Chốc nữa mấy cảnh quay đặc tả đều ở trên lưng, thế này thì biết làm sao bây giờ?"
Bản thân Sunoo còn không biết, thoáng sửng sốt, giải thích với người ta: "Tôi có đi giác hơi đâu!"
Cậu nói xong đầu óc mờ mịt mà đi tìm gương to, xoay người vừa nhìn, lúc này mới sáng tỏ. Hôm qua cậu và Sunghoon vẫn luôn dùng tư thế sau lưng, cho nên không ngờ trước ngực sạch sẽ tinh tươm, sau lưng lại là một cảnh tượng hỗn độn.
Sunoo trước kia vô cùng chú trọng quản lý thân thể, cậu biết trong kịch bản có phân cảnh bơi, bèn vẫn luôn cố ý duy trì cơ bụng. Nhưng hôm qua cậu không ở đoàn phim, ngày thường kịch bản và lời thoại lại thuộc đến nằm lòng, để cho đạo diễn tùy ý sắp xếp, cho nên việc chuyển cảnh giữa chừng ngày hôm nay không có ai đặc biệt thông báo riêng cho cậu.
Chẳng may vô tình, hai bên lại đụng nhau như thế.
"Vậy phải làm sao đây?" Sunoo nghệt ra một chút, mặt tức khắc đỏ.
Kiểu này khẳng định là không thể lên hình, hoặc là nhờ trang điểm che khuất, hoặc là hậu kỳ photoshop xóa đi, còn không được nữa thì cũng chỉ có thể để hôm khác quay chụp.
Nhưng địa điểm quay này là thuê, phối cảnh cũng đã dàn dựng xong, mỗi một cảnh quay đều yêu cầu người phụ trách của từng bộ phận làm rất nhiều công tác chuẩn bị, Sunoo từ trước đến nay luôn kiêng kị vì chuyện cá nhân của mình mà trì hoãn công việc của mọi người, lúc này không khỏi bắt đầu tự trách bản thân.
Cậu vội vàng thay quần áo, xoay người đi tìm đạo diễn, xin lỗi rối rít.
"Để tôi xem thế nào." Đạo diễn khẽ cau mày, lại gọi chuyên viên trang điểm tới, thương lượng đối sách. Cuối cùng thử hai cách, rốt cuộc vẫn là che không được, chỉ đành phải lược bỏ cảnh quay đặc tả.
"Xin lỗi xin lỗi," Sunoo chắp tay trước ngực, khom lưng tạ lỗi một vòng với mọi người, lại nói, "Buổi tối mời mọi người ăn cơm, thành thật xin lỗi mọi người rất nhiều."
Sunghoon tự biết mình đuối lý, đã đánh tiếng với đội ngũ làm phim, buổi tối mời toàn bộ đoàn phim đi ăn lẩu Haidilao.
Mọi người dồn dập bày tỏ Sunoo khách khí quá rồi, đóng phim gặp phải tình huống đột ngột phát sinh là chuyện quá bình thường, huống chi tình huống của cậu lần này cũng không tính là chuyện gì lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...