Chương 68: "Em nuôi thì em nuôi thôi." Sunoo nói, "Nuôi anh cả đời còn được."

227 24 1
                                    

Năm mới bắt đầu, Sunoo quả thật so với lúc trước càng thêm bận rộn.

Cuộc họp báo phát sóng "Mê Thành" sắp tới; hợp đồng với show truyền hình cũng đã ký, sang tuần liền phải bắt đầu ghi hình; đại ngôn ở bên chỗ Engene rốt cuộc cũng đã chuyển khoản, sẽ lập tức lên lịch cho các loại hoạt động quảng bá... Trừ những thứ đó ra, Sunoo còn phải tận dụng triệt để mọi thời gian đi luyện thanh luyện đàn, sau đó viết ca khúc cho album, chuẩn bị quay MV.

Ở thời điểm hai người vừa mới bắt đầu, cậu vẫn luôn cảm thấy yêu đương ảnh hưởng đến việc sáng tác, mỗi ngày tràn ngập đầu óc đều là Sunghoon, mặc dù hai người ở hai nơi, cậu cũng không ngừng xem di động, chẳng có việc gì lại lướt qua đống ảnh chụp chung, tự mình lén lút "ăn đường", xem trong chốc lát mà chưa gì đã mấy chục phút trôi qua, thời gian cơ bản là không đủ dùng.

Nhưng mà dạo này cơn phấn khích dần dần qua đi, Sunoo mới phát giác loại trạng thái hạnh phúc đến viên mãn này, dường như có thể mang đến linh cảm cuồn cuộn không dứt.

Bất kể là dậy sớm chạy đến phim trường, trong lúc tình cờ thoáng trông thấy một góc ánh ban mai màu hồng tím, hay là buổi tối vào lúc tan tầm, đám đông chen chúc ở trên đường phố, đều cho cậu một loại cảm giác mới mẻ. Ngũ cảm lục giác* giống như là bị tái thiết lập và đổi mới, nhạy cảm và tinh tế một cách lạ thường.

*Ngũ cảm lục giác:
-Ngũ cảm gồm năm cảm giác: Tôn trọng, cao quý, an toàn, thư thái, vui sướng
-Lục giác gồm sáu giác quan: Xúc giác, thị giác, thính giác, khứu giác, vị giác, tri giác.

Chỉ là cậu ở bên này bận đến xoay tròn như con quay, Sunghoon ở bên kia ngược lại là tạm thời được nghỉ.

Thủ tục từ chức của Soobin đã sắp đi đến một bước cuối cùng, mà Sunghoon lúc trở về mới gia hạn hợp đồng, hiện tại là đi hay là ở, liền thành vấn đề lớn.

"Công ty khác cũng có tới hỏi." Sunghoon nói, "Nhưng HYBE là nhờ vào mối quan hệ của Park Jimin, ở bên này thoải mái đỡ lo hơn một chút."

Hắn bày tư liệu mà Soobin đưa ở trên bàn trà, cau mày lựa chọn người đại diện mới của chính mình. Nhưng mà HYBE gần đây có xu thế đi xuống sườn dốc, đặc biệt là lần này ban lãnh đạo phân tranh, có quản lý cấp cao từ chức, không ít người đã bắt đầu ngắm nghía tình hình. Trong số các nhân sự còn lại, Sakura và Engene là những người duy nhất có năng lực nghiệp vụ mạnh.

Sakura có mạng lưới quan hệ rộng, Engene có tầm nhìn sắc bén, nhưng hai người này đều có tính toán của riêng mình, không có khả năng giống như Soobin, hết thảy đều theo ý của hắn.

Sunoo đi tới tham mưu cho hắn, cũng có chút âu sầu.

"Hợp đồng của anh ký trong mấy năm?" Sunoo rối rắm, "Em vẫn cảm thấy Soobin hyung là tốt hơn cả."

"Hắn cũng có ý tứ này." Sunghoon nói, "Nhưng hắn không tìm được nhà tiếp theo thích hợp, hiện tại muốn đi ra ngoài làm một mình."

Soobin nếu như làm một mình, về sau không có công ty chống đỡ, chỉ dựa vào mạng lưới quan hệ của chính mình thì nhất định là thế đơn lực bạc*. Hơn nữa hắn không thể mang hết tất cả nghệ sĩ dưới tay đi, nếu chỉ mang Sunghoon ra ngoài, về sau hắn lại ký thêm người mới, còn phải dựa vào nhiệt độ của Sunghoon gồng gánh.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ