Chương 75: "Có chuyện này, còn chưa nói cho em biết."

151 18 1
                                    

Hai tiếng sau, Sunoo "xinh đẹp nhứt" bò từ trên giường xuống, miệng lầm rầm chửi thề mà đi tắm.

Sunghoon hôm nay quả thật bị thú nhân nhập vào người, cơ bản là không cho cậu cơ hội nghỉ ngơi. Sunoo trong lòng canh cánh bữa tiệc Hồng Môn Yến tối nay, vài lần thúc giục hắn tốc chiến tốc thắng, trái lại bị người nghiêm túc giáo dục cho một trận hẳn hoi, đè nghiến ở trên giường tra tấn nửa ngày. Hiện tại chiến sự tạm nghỉ, vừa ngó thời gian, vậy mà đã sắp sửa 6 giờ tới nơi.

Thế này thì làm gì còn thời gian đi mua quần áo nữa, Sunoo đi tắm một phát cấp tốc kiểu quân đội ngoài chiến trường, tiếp theo đó một lòng nóng như lửa đốt mà đi chọn đồ để phối hợp. Sunghoon lại hệt như một chú mèo bự con đầy thỏa mãn, cà rề cà rề tắm rửa rồi đi ra, xong việc lại còn đắp khăn tắm ở một bên thưởng thức cậu thay quần áo.

"Anh vận động lên đi được không!" Sunoo tức khắc thẹn quá hóa giận, hung hăng giãy nảy lên, "Đã 6 giờ rồi kìa! 6 giờ rồi! Đại ca!"

"Cứ ngoan ngoãn gọi ông xã là được." Sunghoon lại cười hì hì nói, "Tôi đang vận động đây, cả chiều nay tôi vẫn luôn vận động mà."

Sunoo: "......"

Sunoo ném cho hắn một ánh mắt đầy giận dữ.

"Sơ mi trắng đi." Sunghoon trêu chọc xong lập tức tự giác quyết định giùm cậu, "Phối với cái quần kia."

"Ổn không đó?" Sunoo nhìn hắn đầy hoài nghi, cường điệu nhấn mạnh, "Em muốn ăn mặc sao cho ra dáng có tiền một chút! Hôm nay mất mặt chết mất thôi, em muốn tìm lại thể diện về......"

"Tuyệt đối ổn. Đừng để ý đến Jimin, như ổng gọi là dùng sức quá lố." Sunghoon quay đầu nhìn nhìn, quờ tay lấy đại một chiếc áo thun tròng vào người, ung dung bình thản nói, "Như hai đứa tụi mình thế này, gọi là bốn lạng đẩy ngàn cân."

Sunoo ở phương diện phối hợp quần áo vẫn luôn hâm mộ Sunghoon, tuy rằng trong lòng cảm thấy set đồ này đều là mẫu mã đơn giản, quả thật không thể nào bình thường hơn, nhưng vẫn thay vào. Vừa khéo lần trước lúc tham gia hoạt động cậu có mua một chiếc túi xách LV (Louis Vutton) màu xanh lam bản giới hạn, lấy tới đeo lên, cả người bỗng chốc tươi trẻ, sáng sủa và bảnh bao hơn rất nhiều, lúc này mới hài lòng mà ra cửa cùng với Sunghoon.

Chờ hai người tới nơi đã là 40 phút sau.

Dabang là một nhà hàng sang trọng cực kỳ nổi danh, có tiếng là phẩm vị độc đáo, trên thực tế nằm ở trung tâm thành phố, cách đó vài trăm mét là một trong mười khu nhà giàu lớn nhất.

Sunoo cách đây rất lâu đã từng nghe Engene và người khác nhắc đến bên kia, nói có một vị người đại diện sống ở đó, phòng giá chừng này vật giá chừng kia. Engene sinh lòng hâm mộ, Sunoo lại chỉ cảm thấy líu lưỡi.

Thời đó cậu còn đang chật vật dành dụm tiền sống qua ngày, tuyệt đối không nghĩ tới một ngày nào đó, chính mình sẽ cùng với Sunghoon đến đây dự tiệc, lại còn là "gậy chia rẽ uyên ương".

Sunoo chợt cảm thấy hơi chông chênh, lúc thì suy nghĩ liệu mình có thể nào sẽ bị người mắng đuổi ra ngoài, lúc sau lại cảm thấy người đàng hoàng tử tế hẳn là không đến nỗi. Mình tốt xấu gì cũng là một ngôi sao, tình cảnh lớn nhỏ gì cũng đã gặp qua rồi, lần này nhất định phải trụ vững!

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ