Chương 83: "Không dạo phố nữa! Đi, về khách sạn!"

99 13 0
                                    

Sunoo nghe thấy hắn huênh hoang mà tâng bốc chính mình là vai chính thần tiên, rốt cuộc nhịn không được, bật cười ha ha.

Sunghoon nhìn cậu với vẻ mặt hoài nghi.

"Anh quá đáng yêu, Sunghoon hyung." Sunoo cười nghiêng người qua, bật mode sến sẩm với hắn, "Yêu anh nhắm."

Sunghoon: "......"

Sunghoon sắc mặt ửng đỏ, liếc nhìn đằng trước. Tiểu Lữ lập tức mím thẳng khóe miệng đang nhếch lên, vẻ mặt nghiêm túc, mắt nhìn phía trước, nỗ lực giảm bớt cảm giác tồn tại của chính mình.

"Chiều nay tụi mình làm gì," Sunoo cảm thấy da mặt của mình càng lúc càng dày, hoàn toàn mặc kệ trên xe còn có người khác, chỉ nhìn Sunghoon, "Hay là cứ ở khách sạn đi."

"...Không được." Sunghoon chẳng mấy khi từ chối được một lần, kéo tay cậu đu đưa: "Cùng em đi ra ngoài đi dạo."

Giữa hè, thành phố nơi dựng trường quay đang đúng vào mùa du lịch cao điểm, hai người bọn họ chung quy cũng không thể diện nguyên bộ kín mít từ đầu đến chân giống như mùa đông. Ngoại hình của hai người vốn đã xuất chúng, vừa gầy vừa cao, Sunoo lại cực kỳ trắng, hai người cùng nhau ra ngoài, rất khó để không bị người qua đường bu lại xem.

Trên thực tế cả một năm nay, đặc biệt là thời gian nửa năm gần đây, Sunoo đã rất hiếm khi ra cửa đi dạo phố. Cậu hiển nhiên cảm thấy đề nghị của Sunghoon rất hấp dẫn, chỉ là không biết làm sao mới có thể thực hiện được.

Lại nghĩ, hiện giờ ngôn luận ở trên mạng internet còn không biết thế nào, nếu hai người rúc ở trong khách sạn, một người thích tìm tên của chính mình để mò anti-fan như Sunghoon , khả năng cao là sẽ thấy được fan cãi nhau...

"Vậy thì đi dạo phố." Sunoo cười cười, trong lòng canh cánh chuyện lát nữa phải đăng bài phát ngôn, sớm một chút giải quyết cho xong vụ việc này.

Tuy vậy sau khi hai người trở về khách sạn, Sunghoon lại hoàn toàn không cho cậu cơ hội đăng bài phát ngôn, còn có một vị khách đặc biệt chờ sẵn ở trong khách sạn.

"Xin chào, Sunoo - ssi, chúng ta lại gặp nhau rồi nè!" Cô bé kia trông vô cùng quen mắt, thấy cậu tiến vào, mỉm cười đứng lên chào hỏi: "Đã lâu không gặp, Sunoo - ssi lại càng đẹp trai hơn!"

"Là cô?" Sunoo thoáng sửng sốt, vội vàng bắt tay với người ta, "Xin chào!"

Cô bé này chính là em gái chuyên viên trang điểm của đoàn phim "Mê Thành", fan của Sunghoon. Sunoo không biết vì sao cô bé lại ở đây, chào hỏi mấy câu với người ta, lại nhìn về phía Sunghoon ở đằng sau.

"Để làm công tác chuẩn bị cho việc đi dạo phố." Sunghoon cười đóng cửa lại, đặt tay lên đầu cậu xoa nhẹ một phen, "Em chả phải thích đi vào khu trung tâm còn gì."

Sunoo: "!!!"

Sunoo trợn tròn mắt, nhìn đám người với vẻ khó tin.

"Vậy chúng ta bắt đầu luôn bây giờ hay là đợi một lát nữa ạ?" Cô bé mở hộp trang điểm ra, lại nhờ Tiểu Lữ dịch chiếc bàn tới vị trí thích hợp, điều chỉnh ánh sáng, "Để cho lớp trang điểm thoạt trông tự nhiên hơn một chút, chúng ta không nên vẽ nếp nhăn quá đậm......"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ