Sunoo mắt chữ A mồm chữ O, cậu thật sự quá sức chấn kinh rồi, thế quái nào mà giống như thể toàn thế giới đều đang thảo luận chuyện kết hôn của bọn họ là thật hay giả?
Là bởi vì những người này vốn đã đặc biệt chú ý Sunghoon sao? Vậy người này lại chắc chắn hai người bọn họ không phải là giả đến như vậy, phải chăng là cũng nghe được tin tức gì rồi?
Cậu không ngừng làm mới Weibo của đối phương, nhưng mà nửa giờ trôi qua, phía dưới cũng không có thêm đoạn tán gẫu nào.
Vì thế Sunoo đành phải tạm thời áp xuống nghi vấn, trước tiên chứng thực chuyện áo thun cùng với Sunghoon.
"Thật sự là 120.000 đô la Mỹ sao?" Năm phút đồng hồ sau, Sunoo rốt cuộc kết nối được cuộc gọi video với Sunghoon, vừa mở đầu liền hỏi.
Sunghoon vừa mới tắm xong, đang lau tóc, thuận miệng nói: "Ờ, cũng tầm tầm đấy, da cá sấu."
Sunoo: "......"
Sunoo ở nhiều năm trước, từng nghe qua người ta thổi phồng Hermes ra mắt một chiếc áo thun da cá sấu, khi ấy niêm yết giá tới 90.000 usd, nguyên liệu được sử dụng có thể sản xuất vài chiếc túi xách da cá sấu. Tuy vậy mẫu áo thun nọ cũng chỉ có duy nhất một cái ở buổi trình diễn thời trang kia, về sau cũng không biết về tay ai sở hữu.
Áo này của Sunghoon rõ ràng không phải Hermes, Sunoo nhìn thấy là một cái tên mình không nhận thức, còn cho là một nhãn thiệu thiết kế không phổ dụng, nào nghĩ đến lại là thời trang nam cao cấp.
"Bố tôi chuộng quần áo nhà ông ấy, có thể che được bụng bia. Tôi đây còn có mấy cái cà vạt, ngày thường đeo quá sặc sỡ, em mặc lên chương trình ca nhạc kia trái lại là vừa đẹp." Sunghoon không để bụng mà cười xòa, lại hỏi cậu, "Mấy ngày vừa rồi quay chụp thế nào?"
Sunoo ngoan ngoãn nói: "Rất tốt ạ, quả thực không thể nào tốt hơn."
Tahee tuy rằng ngoại hình không phải cực kỳ xinh đẹp, khuôn mặt thậm chí còn hơi tròn, nhưng kỹ thuật diễn thì khỏi phải nói. Sunoo cũng đã nghiêm túc nghiền ngẫm phân tích nhân vật, bởi vậy hơn một nửa suất diễn của hai người đều chỉ quay một lần là qua, bầu không khí ở phim trường cũng vô cùng hài hòa.
Điều duy nhất làm cậu không quá thích ứng, đó là tài xế đưa tới quá nhiều quần áo.
Tahee lại đặc biệt yêu thích phối đồ, một trong những thú vui hằng ngày là giúp Sunoo lựa quần áo, vì thế hai vị diễn viên chính cả ngày giống như là đi show diễn thời trang, xiêm y lộng lẫy thướt tha đến hết cỡ.
Nếu so sánh với Sunoo, Sunghoon ở bên kia lại rất thảm.
Tuy rằng những buổi quay xuyên đêm ít đi, nhưng đạo diễn sẽ đặc biệt chèn ép diễn viên, động một chút là bắt Sunghoon đi thể hội. Sunghoon từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu khổ như vậy bao giờ.
"Em còn chưa được nghe anh kể chuyện trước kia đâu." Sunoo nghĩ đến mấy câu Soobin nói, không khỏi háo hức chờ mong nói, "Lúc nào đó tâm sự có được không? Em muốn hiểu anh nhiều hơn một chút."
"Được thôi, tuy là cũng chẳng có gì hay ho để mà nói." Sunghoon lại bảo, "Tôi lại không giống như em, luôn có người để yêu thầm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...