Chương 87: Anh là thần của em

98 15 0
                                    

Sunoo được nghỉ ba ngày, buổi sáng đi theo Sunghoon tới phim trường, buổi tối thì phụ hắn đối diễn ở khách sạn, thi thoảng lại "tự thưởng" cho chính mình.

Trạng thái của Sunghoon kể từ khi cậu đến rõ ràng tốt hơn rất nhiều, nhờ thế mà Sunoo phát hiện ra rằng, Sunghoon thật sự là cực kỳ có thiên phú đóng phim.

Năm ngoái lúc đóng phim điện ảnh, Sunghoon mới tiếp xúc công việc đóng phim, động tác và lời thoại đều được đạo diễn mài dũa từng tí một, Sunoo lúc đến thăm ban cũng chỉ thấy được hắn diễn cảnh đánh nhau, cho nên cảm giác còn chưa rõ ràng đến như vậy. Mà lần này, Sunghoon ngay khi vừa tiến vào trạng thái, cả người đã tỏa ra khí tràng khác hẳn.

Vào ngày quay phim thứ ba, đạo diễn nhìn ra trạng thái của hắn tốt, bèn chỉ đưa cho hắn một tính từ để hình dung, muốn hắn "hào hoa phong nhã" một chút, Sunghoon lập tức hiểu rõ nằm lòng, thật sự có thể diễn ra loại cảm giác này.

"Cậu ta có sẵn hình tượng này ở trong đầu." Đạo diễn lấy làm hài lòng vô cùng, lại thảo luận với tổ biên kịch, "Nhân vật này rất hợp với Sunghoon."

"Nếu không sửa thì sẽ càng tốt hơn, nhân vật sẽ càng có chiều sâu hơn nữa." Biên kịch cười cười, quay đầu lại nói với Sunoo, "Nhân vật này cũng may là để Sunghoon diễn, đổi sang người khác thì chắc "ngấy"* chết luôn."

*Thường dùng để chỉ mấy người đàn ông trung niên trông "dơ dơ", nhếch nhác nhầy nhụa. Hoặc là những hành động lố lăng, thiếu tự nhiên, làm người sởn gai ốc, từ sát nhất tôi có thể nghĩ ra là "cringey":v

Sunoo từ sau lần đăng tiểu luận văn trước đó, rùm beng một đợt thoát fan, nhưng cũng thu hoạch được nhiều hảo cảm hơn từ những người qua đường. Vị biên kịch đi theo đoàn phim này là một trong số đó, trong giờ nghỉ đặc biệt thích tán gẫu cùng cậu, tiện đường càm ràm về đoàn phim.

Vì thế Sunoo biết được Min Ho té ra còn là một người thích sửa kịch bản, lời thoại đọc không thuận miệng bắt biên kịch sửa, tình tiết thấy không thích cũng đi sửa. Hơn nữa người này không chỉ sửa của mình, còn sửa của người khác, lời thoại mà Sunghoon đã học thuộc lòng bị sửa lại gần hết.

Vốn dĩ kết cấu, xung đột, sự biến đổi trong mối quan hệ của các nhân vật trong mỗi một phân cảnh phim đều đã được dày công thiết lập, hiện tại sửa tới sửa lui, phần trước và phần sau hoàn toàn không dính dáng gì tới nhau. Nhưng mà quyền lên tiếng của biên kịch quá nhỏ, Min Ho là nam chính, bên đầu tư quen gã, phụ trách thu mua bản quyền phim thích gã, đạo diễn lại ở thế trung lập...

"Thực ra tôi cảm thấy, bên mua phim hẳn là thích Sunghoon hơn." Biên kịch quả thực chán ghét Min Ho chết đi được, nhưng cũng chẳng có cách nào, chỉ có thể dồn hết toàn bộ tình yêu thương lên người Sunghoon, "Sunghoon quá đẹp trai quá A, loại hình tượng Mary Sue não tàn này ở trên người hắn một chút cũng không phản cảm."

Sunoo: "......"

Sunoo chẳng biết nói gì cho phải, chỉ ngẩng đầu nhìn trường quay.

Khí trời âm u, dông tố sắp ập đến. Đoàn phim đã đợi trời mưa suốt mấy ngày liền, vì thế chuẩn bị quay phân cảnh Sunghoon và nữ chủ đoạn tuyệt quan hệ. Hắn mang một lòng chờ mong dạt dào đi đón người tan tầm, lại trông thấy nữ chính và Min Ho ở bên nhau.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ