Chương 16: Anh thưởng thức phương diện nào của Sunoo?

285 41 0
                                    

Ngày đó chương trình phát sóng trực tiếp "Surprise"có chủ đề, là "Bài kiểm tra độ ăn ý của các CP". Lúc ấy tham gia bài kiểm tra, ngoại trừ Sunoo, Sunghoon, cùng với Jungwon, Jay, còn có một cặp đôi diễn viên khác đã ngoài năm mươi tuổi.

Nhà đài tuyển người đương nhiên có dụng ý riêng, ba cặp đôi hình thành hình ảnh đối chiếu, JayWon là đại biểu cho tình nhân trẻ đang say đắm trong tình yêu cuồng nhiệt, SunSun là đôi chồng chồng tân hôn ngọt ngào, mà cặp vợ chồng diễn viên đang trong năm kỷ niệm đám cưới bạc (25 năm), do đó tượng trưng cho thế hệ trung niên nội liễm hàm súc (điềm tĩnh sâu sắc).

Ba phòng phát sóng trực tiếp đồng thời bắt đầu, Jungwon và Jay nhận ra nhau trước tiên, hai người khoa trương ôm chầm lấy nhau, xoay tròn nhảy cẫng lên, cực kỳ thu hút sự chú ý. Thế nhưng ai cũng không nghĩ tới bên chỗ Sunoo sẽ xuất hiện tình huống, khoảnh khắc Sunoo bổ nhào vào người Soobin, người xem trong phòng Jungwon nháy mắt chạy hết. Bởi vậy một màn cuối cùng bọn họ ôm ôm hôn hôn kia cũng chẳng có bao nhiêu người nhìn đến.

Sunoo cũng không rõ ràng lắm còn có vụ này, nghe Sunghoon kể ra như vậy, cậu theo bản năng mà trước tiên nhìn về phía Sunghoon.

Trong lúc Sunoo đang ngỡ ngàng, người của cánh truyền thông bên dưới cũng ì xèo ầm ĩ, ai có thể ngờ được bọn họ tới phỏng vấn, một vấn đề còn chưa hỏi đây, người trên sân khấu đã bắt đầu quăng bom xâu xé lẫn nhau! Hơn nữa vấn đề của Jungwon có chút nghiêm trọng à!

Thiết lập của "Mùa Yêu Của Thần Tượng", là tám người (thần tượng) xa lạ không quen biết lẫn nhau, tự do lựa chọn ghép CP, một mặt tranh thủ cơ hội diễn xuất trong một bộ phim ngắn, mặt khác tìm được người thích hợp để tính chuyện yêu đương.

Biến số trong việc chọn đối tượng và màn tranh đấu gay gắt giữa người tham gia chương trình mới là điểm thu hút khán giả, Jungwon và Jay nếu đã là người yêu, thì tại sao còn tới tham gia? Đây không phải rõ ràng là diễn kịch gạt người sao?

Đối với thân phận của Jay... Có một số việc mọi người biết rõ trong lòng là một chuyện, thế nhưng nói thẳng toẹt ra là chuyện khác, nhà đài có ngu đần đến mấy cũng không dám. Vì thế Jungwon hoặc là giả vờ yêu đương, lừa gạt tổ sản xuất chương trình "Surprise" và khán giả, hoặc chính là không có tư cách đến đây làm khách mời cố định.

Các phóng viên không thể nào kích động hơn, mấy vị khách mời khác cũng cười trên sự đau khổ của người khác, mọi người đều ăn ý mà nhìn về phía nhân viên công tác. Khung cảnh bị bao trùm bởi một sự yên tĩnh đến đáng sợ.

Giữa những biến đổi thầm lặng trước cơn bão, bình luận trong phòng phát sóng trực tiếp cũng bị spam bởi một loạt dấu chấm câu.

Những dấu chấm hỏi và dấu chấm than màu đen chạy kín đặc màn hình, đại khái lúc này trong đầu người xem cũng không phản ứng ra được từ ngữ nào khác.

Soobin ngồi trong phòng nghỉ, bình tĩnh mà xem phát sóng trực tiếp, cũng mở bình luận thưởng thức dân tình sung sướng ăn dưa.

"??????????"

"????what?"

"??Bây có chắc đây là buổi phát sóng trực tiếp của show truyền hình đề tài yêu đương của đài Đu Đủ không? Khách mời sao lại đốt nhà nhau??"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ