Chương 56: Sunghoon rốt cuộc thích mình ở điểm nào kia chứ...

227 33 1
                                    

Đêm Tất Niên hôm ấy, Sunoo sau khi kết thúc biểu diễn liền đi thẳng đến khách sạn ở sân bay.

"Đêm nay không kịp, chị đặt vé cho cậu chuyến sớm nhất ngày mai, lúc bảy giờ rưỡi." Jieun xin đoàn phim cho cậu nghỉ phép hai ngày, lái xe đưa cậu đến sân bay, lại thương lượng: "Cậu cũng phải mang theo hai người trợ lý, về sau lịch hoạt động càng lúc càng nhiều, một mình cậu lo liệu không hết quá nhiều việc."

Sunoo trước đó vẫn luôn đóng phim, từ lúc vào đoàn bàn phim cơ bản sẽ không xin nghỉ, do vậy chưa từng suy xét đến chuyện thuê trợ lý.

Nhưng hiện tại cậu có nhiều hơn một tầng thân phận, chỉ riêng hai lần tham gia chương trình đợt này cũng đã rõ ràng bận rộn hơn rất nhiều, ngẫu nhiên có việc muốn hỏi, cũng tìm không được người liên hệ. Đây vẫn là trong tình huống mà Jieun có mặt, Sunoo biết dưới tay chị không chỉ một vị nghệ sĩ là mình, nếu muốn thuận tiện, đích thực là cần phải có một nhóm người ở bên cạnh hỗ trợ chăm lo công việc.

"Tiền lương cho trợ lý trả bao nhiêu thì phù hợp ạ?" Sunoo rối rắm, "Em sợ trả thấp người ta không bằng lòng, trả cao thì em lại... lại tiếc của."

Nói đến đoạn sau, ít nhiều cũng có chút ngượng ngùng.

"Quả thật tiếc đứt từng khúc ruột, dù sao đi chăng nữa một năm cũng phải vài chục triệu cơ mà, mua túi xách còn có thể mua hai cái." Jieun cười nói, "Thế nhưng không tuyển thì không phù hợp với tình hình thực tế, về sau lịch trình của cậu bận rộn lên, làm sao có thời giờ tự mình liên hệ với người khác? Không chỉ là trợ lý, vệ sĩ cũng phải bổ sung, lịch trình công khai ít nhất cũng phải mang theo hai người."

Sunoo choáng váng.

"Vệ sĩ là công ty sắp xếp, không tốn tiền của cậu." Jieun nói, "Cậu chỉ cần cân nhắc chuyện tiền lương của trợ lý, tự mình xác định một con số ở trong đầu, tranh thủ tìm được người cho cậu trước hoạt động kế tiếp."

Sunoo suy tư một lát, lúc này mới hạ quyết tâm, gật đầu.

Màn trình diễn tuy rằng chỉ có vài phút ngắn ngủn, nhưng thần kinh của Sunoo lại căng như dây đàn suốt hai ngày, sau khi tới khách sạn, cậu đặt báo thức cho mình xong, đầu vừa dính gối liền ngủ mất. Đến lúc mở mắt ra lần nữa, đã là sáng sớm ngày hôm sau.

May mắn là chuyến bay cất cánh đúng giờ, bốn tiếng sau máy bay hạ cánh, Tiểu Lữ cũng vừa lúc chờ ở bên ngoài sân bay.

Sunghoon cũng xin đoàn phim hai ngày nghỉ, dự tính dẫn Sunoo đi chơi cho thỏa thích. Có điều hôm nay đạo diễn còn chưa thả người, chỉ có thể để cho Tiểu Lữ một mình tới đón.

"Sunoo hyung, hôm qua anh biểu diễn quá tuyệt vời." Tiểu Lữ sau khi đón được người, trước tiên đưa qua một phần cơm hộp, bảo Sunoo ăn lót bụng ở trên xe.

"Cảm ơn." Sunoo đưa mắt nhìn, thấy xe này là của đoàn phim, sợ mình ăn cái gì lưu mùi, bèn nói: "Tôi ăn ở trên máy bay rồi, khi nào đến khách sạn lại ăn là được, Sunghoon dạo này quay phim thuận lợi chứ?"

"Thuận lợi ạ." Tiểu Lữ nói, "Cuối tuần chuyển địa điểm quay, lại quay thêm mấy ngày nữa là Sunghoon hyung sắp đóng máy rồi."

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ