Chương 36: "Đồ con nhợn!"

271 32 0
                                    

Tối hôm ấy, Sunghoon đi ngủ sớm, Sunoo một mình ở trong phòng ngủ xem video tổng hợp các đoạn cut của mình và Sunghoon. Tuy rằng cuộn phim gốc bị cắt nát bấy chia năm xẻ bảy, râu ông nọ cắm cằm bà kia, nhưng trạng thái của hai người ở trên chương trình tạp kỹ đều không tồi.

Làn da của Sunoo rất trắng, một trắng che ba xấu, huống hồ chính bản thân cậu lại không tồi, như vậy đứng ở trong đám người càng thêm thanh tú rạng ngời. Sunghoon lại càng xứng đáng với danh hiệu nhan sắc thần tiên, mỗi động tác biểu cảm đều cực kỳ thu hút, cực đại thỏa mãn nhu cầu của một chú cún u mê sắc đẹp như Sunoo.

Thực ra lúc hai người cùng nhau xem TV, mỗi lần Sunghoon xuất hiện, Sunoo đều ngại ngùng thể hiện ra vẻ cuồng si ở ngay trước mặt bản gốc, sợ bị người ta coi là biến thái.

Lúc này trốn ở trong phòng, cậu mới rốt cuộc được thỏa mãn cơn nghiện, chính mình xem đi xem lại ba bốn lần, Sunoo lại phát hiện một chi tiết - buổi sáng ngày ghi hình thứ hai, Sunghoon mặc áo hoodie, mình mặc áo len dệt kim, mà cho tới buổi chiều, hai người rồi lại hoán đổi qua lại, Sunghoon đổi thành áo len dệt kim, còn mình thì thay áo hoodie.

Sunoo: "......" Riêng cậu thì biết tâm tư nhỏ của chính mình. Ngày đó lúc nhìn thấy Sunghoon cùng nữ khách mời xinh đẹp đi bên cạnh nhau, cậu có chút ghen tị, rồi lại nhận thức rõ chính mình không có lập trường gì, cho nên vô cùng tâm cơ mà có ý định ăn mặc cho ra dáng một cặp trang phục tình lữ.

Ai ngờ Sunghoon cũng thay một bộ quần áo khác, hay là Sunghoon cũng có ý định như vậy?

Sunoo vừa nảy ra ý nghĩ này, tua lại xem để xác nhận, nhưng mà trong video các fan CP đều đang mê mẩn thèm thuồng nhan sắc, cũng không có người get* được điểm này. Dựa trên tinh thần hăng hái của đám người chẳng có việc gì cũng có thể chế ra "khoảnh khắc ngọt ngào" này, Sunoo lại không khỏi hoài nghi là chính cậu tự mình đa tình.

*Get: Ý là bắt được, nắm được, hiểu được một điểm, vấn đề nào đó.

Suy nghĩ theo hướng đó, ngụm hơi ấm mà Sunghoon hà ở trên mặt mình tối nay, cũng làm người dấy lên hoài nghi.

Sunoo vốn dĩ tưởng rằng đó là Sunghoon đang tán tỉnh mình, cho dù là cố ý hay là vô tình, không khí ngay lúc đó kỳ thực có một chút ám muội.

Nhưng bây giờ nghĩ lại, ngộ nhỡ là chính cậu tự mình đa tình, Sunghoon chỉ coi đây là chiêu trò mới để trêu cậu thì sao? Lại giống như cái lần trêu chọc "cảnh cao trào", thấy cậu dễ dàng tức giận, bèn lấy làm trò đùa dai chơi tới chơi lui.....

Nếu là ý sau...... Sunoo than thở một tiếng ở trong lòng, thầm nghĩ vậy chắc chắn là không ổn. Bản thân mình không đủ kinh nghiệm, quá dễ bị trêu ghẹo rồi.

Bây giờ hợp đồng cũng đã ký rồi, hai người còn bị buộc chặt với nhau ít nhất một hai năm. Ngộ nhỡ ngày nào đó đầu óc mình không minh mẫn, nghiêm túc xem việc này là thật, đến lúc đó liệu hai người sẽ lúng túng hay chăng?

Thực ra phản ứng của mình đêm nay đã có chút ngốc, toàn bộ quá trình chỉ biết ngẩn ngơ mà nhìn Sunghoon.

Sunoo thậm chí không biết chính mình khi ấy là dùng ánh mắt gì, chỉ có thể ở trong lòng cầu nguyện, hy vọng mình chưa biểu hiện gì đó đi quá giới hạn. Lại hạ quyết tâm, nếu ngày mai Sunghoon còn trêu mình như vậy, mình nhất định phải nghiêm khắc ngăn cản, nói cho đối phương biết những kiểu đùa cợt nào là không thể được.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ