Chương 81: Nhớ anh có thể đi thăm ban sao?

111 12 0
                                    

Có đôi lúc, Sunoo cảm thấy chính mình nhìn Sunghoon hoặc ít hoặc nhiều cũng có cảm giác của người từng trải.

Có lẽ là do cậu đóng phim tương đối sớm, hiện giờ Sunghoon mới tiếp xúc với những công việc này, cho nên cậu muốn rót toàn bộ kinh nghiệm của mình qua cho hắn, hy vọng đối phương có thể đỡ phải đi một chút đường vòng, đỡ phải chịu một tí thiệt thòi.

Nhưng mà trong lòng cậu lại rõ ràng, đối với hầu hết mọi người mà nói, kinh nghiệm mà người khác truyền thụ cho rất khó thể nào lập tức chuyển hóa thành hành động, chỉ có cách tự mình đi qua con đường ấy một lần, mới có thể thật sự hiểu được. Mà hiện giờ nếu Sunghoon muốn tự mình gánh vác chuyện gì đó, cậu cũng không thể lúc nào cũng cứ đi vạch trần.

Sunoo nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có thể vờ như cái gì cũng chưa biết, gửi cho Sunghoon một bức ảnh selfie, lại trả lời tin nhắn nói tối nay làm việc, chụp một bức ảnh tập thể cùng với mọi người.

Tối hôm đó, Sunghoon nhắn tin trả lời cậu lúc nửa đêm, quả thật vẫn là trước sau như một mà bật mode kể chuyện vui.

Sunoo bắt đầu một cuộc gọi video, cùng hắn tán gẫu linh tinh một lát, lại đi nghiên cứu lịch trình của chính mình, muốn cố gắng trích ra thời gian ghé thăm ban sớm một chút. Nhưng mà lịch trình của cậu thật sự rất dày đặc, hai người lại ở khác tỉnh, muốn gặp mặt thì sẽ uổng phí không ít thời gian ở trên đường.

"Đang xem cái gì đó?" Sunghoon nằm sấp, nhìn di động hỏi, "Mấy thằng nhóc choai choai có thổ lộ với em không?"

"Anh nghĩ gì vậy!" Sunoo buồn cười mà liếc hắn một cái.

Sunghoon nói: "Đương nhiên là muốn ăn giấm!"

Kể từ khi chương trình phát sóng, Sunoo không chỉ hút fan, còn bởi vì đẹp trai lại dịu dàng, bị cộng đồng mạng ghép cặp ra thật nhiều CP.

Nhưng mà đa số những CP này đều là chọc ghẹo và đu theo phong trào, mọi người chế meme đùa giỡn mà thôi, không những có thể nâng cao nhiệt độ cho chương trình, cũng gia tăng kha khá độ nhận diện công chúng của các tuyển thủ ít được để mắt tới. Bởi vậy khi có những tuyển thủ kinh sợ mà đến xin lỗi, Sunoo còn muốn an ủi ngược lại đối phương, đừng có áp lực.

"Bọn họ đều là mấy đứa nhỏ trên dưới hai mươi, em đã thành lão già khú đế rồi." Sunoo buồn cười nói, "Bọn họ sao có thể nhìn trúng em."

"Lúc nhìn trúng em tôi cũng chỉ vừa chớm hai mươi thôi mà." Sunghoon cười nói, "Lão già khú đế cho một cái hôn coi."

Sunoo ngẩng đầu lên khỏi bảng lịch trình, mỉm cười đối mặt với màn hình chu mỏ hôn một cái, lúc này mới nói, "Em xem lịch trình ấy mà, nhớ anh, có thể đi thăm ban sao?"

Đôi mắt của Sunghoon sáng rực lên, ngay sau đó hắn lại nghĩ đến chuyện khác, lại trở nên do dự.

Sunoo bèn làm bộ chưa nhìn thấy gì hết, vẫn tự mình lẩm bẩm: "Lần này xa nhau lâu quá... Cơ mà thời gian lại hơi túng thiếu. Hay là như vầy, em xem thử cuối tuần có thể xin được nửa ngày hay không, đến lúc đó rồi mình lại bàn thêm?"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ