Sunoo theo bản năng duỗi tay đẩy bả vai của Sunghoon, nhưng mà ngay lúc Sunghoon hung tợn mà hôn tới, ngón tay của cậu cuộn lại một chút, lại đổi thành nắm lấy áo của đối phương.
Tư thế này quá mức ngoan ngoãn, thế nhưng lại đã kích phát dục vọng chà đạp của Sunghoon, Sunoo chưa kịp mừng thầm gian kế của mình thực hiện được, đã bị người ghim chặt ở trong lồng ngực vừa cắn lại vừa hôn, như là khối thịt mỡ đưa đến miệng của con sói đói, lập tức phải bị người nuốt trọn vào trong bụng.
Mưa to như trút nước, có gió vù vù quét qua, chiếc ô ở trên mặt đất cũng bị cơn gió thổi tung lên.
Ở khe hở giữa những đợt bị gặm nhấm, Sunoo hé mắt liếc nhìn, bèn thấp thoáng trông thấy một bóng đen ở bên cạnh quay mòng mòng lăn ra xa.
Sunoo: "???"
Sunoo: "!!"
"Aaa!!!" Sunoo phục hồi tinh thần lại, đẩy Sunghoon ra một phen, co giò chạy đuổi theo chiếc ô che mưa, "Ô! Ô bay mất!"
Sunghoon, nhân vật nhất thời chẳng buồn để ý ô bay hay không bay, bị người đẩy ra, đứng hình trong chốc lát, "Em......"
Sunoo đã chạy đi mất rồi.
Sunghoon nheo mắt, nửa ngày mới phản ứng được, tức thì cáu giận đến nỗi mắng một câu thô tục: "...... Đệch! Lợn này!"
Thế gió càng mạnh, chiếc dù lớn màu đen lăn vòng vèo lả lướt, mấy chiêu Lăng Ba Vi Bộ né tránh bàn tay của Kim Lợn Nhỏ chụp tới. Sunoo lập tức sốt ruột, vung cánh tay ra lấy vận tốc trăm mét trên giây lao về phía trước, trong nháy mắt cả người đều mất dạng.
Sunghoon: "......"
Hắn túm túm quần, cáu kỉnh xoay một vòng tại chỗ, lại lau mặt, nước mưa đầy tay, tóc cũng ướt lép nhép.
May thay Sunoo rất mau đuổi được tới, lại giương ô chạy về bên hắn, Sunghoon đưa mắt nhìn, khóe miệng lại nhịn không được mà muốn nhếch lên.
Sunoo cũng nở nụ cười ngây ngốc, nâng khuôn mặt ướt nhẹp lên hỏi: "Chúng ta về thôi?"
"Ừm." Sunghoon nhìn cậu một cái, lại muốn hôn cậu. Nhưng quần áo của hai người đều ướt sũng, giày lại càng bị rót đầy nước.
Hai người xoay người đi trở về, Sunghoon có chút không quá tự nhiên, đôi tay đút ở trong túi quần, như thể muốn gồng mình làm ra vẻ. Sunoo bèn yên lặng cầm ô, sóng vai cùng hắn đi về phía trước.
Cậu mới đi được hai bước, liền cảm thấy cổ bị giữ chặt. Sunghoon duỗi cánh tay qua, vòng lấy cổ cậu, lại không nhìn cậu, tăng tốc bước chân về tới nơi ở.
Điều làm người ngạc nhiên chính là, Sunghoon thế mà lại ở phòng suite, loại phòng tốt nhất trong khách sạn.
"Tôi tự mình bỏ tiền, đoàn phim ước còn chẳng được." Sunghoon dẫn người vào cửa, lấy từ trong tủ quần áo ở ngay lối ra vào một chiếc áo choàng tắm rồi đưa qua, thúc giục, "Đi tắm rửa trước đi, tôi tìm quần áo cho em."
Tiểu Lữ đang chơi di động trong phòng khách, nghe thấy có người nói chuyện, vội vàng chạy tới.
"Chuyện gì xảy ra thế này?" Tiểu Lữ thấy quần áo của hai người đều nhỏ nước lõm bõm, vừa kinh sợ vừa ngạc nhiên hỏi, "Ô bị hỏng rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...