Chương 5: Nếu anh không ngại, thì trước tiên cứ ở chỗ này đi

355 44 2
                                    

Sunghoon trong tiếng nước tắm rửa của Sunoo mà đánh xong ba cú điện thoại, cũng thành công nghẹn lại một hơi.

Cuộc điện thoại thứ nhất đương nhiên là cho Soobin, người sau cũng vô cùng bất ngờ, đại bộ phận nghệ sĩ của HYBE đều có nhà riêng, yêu cầu ở ký túc xá cũng chỉ có vài thực tập sinh. Thế nhưng, ký túc xá của thực tập sinh nằm ở một khu khác, công ty cũng không có khả năng thu xếp cho ở chung cư xa hoa.

-... Là tôi nhầm, cách đây không quá lâu tôi nghe nói về căn hộ đó, mãi mà vẫn chưa thu xếp cho ai đến ở, bèn hỏi xin thẻ phòng. Lần này cậu trở về tôi cũng không xác nhận lại với phía công ty một chút. Sunoo không có việc gì chứ? - Soobin cảm thấy rất áy náy - Trước đó tôi còn nhờ tạp vụ tới tổng vệ sinh...

Tạp vụ cầm tiền tổng vệ sinh, thực tế lại chỉ đến đây làm nhiệm vụ dọn dẹp hằng ngày, cũng không báo lại đúng sự thật cho gã. Soobin lại càng thêm xác định chỗ này chưa có người vào ở, nào nghĩ đến sẽ xảy ra hiểu nhầm tai hại thế này.

Sunghoon quả thật ức chế, lại không có cách nào nói ra chuyện mình trần truồng bị người nhìn thấy, đành phải thúc giục gã mau chóng tìm chỗ khác.

Hắn vừa mới cúp điện thoại, chuông di động lại vang lên, là anh cả Park Jimin gọi đến.

Sunghoon và người anh trai này cùng cha khác mẹ, hai người đến tận thời kỳ thiếu niên mới gặp mặt, tính cách khác biệt, quan hệ nhạt nhẽo. Về sau Sunghoon muốn vào giới giải trí, cả nhà phản đối, chỉ có Jimin kiên trì ủng hộ, cũng âm thầm lót đường cho hắn, quan hệ giữa hai người mới có chút hòa hoãn.

Nhưng cũng chỉ là có chút hòa hoãn mà thôi, đối với đề nghị tổ chức liên hoan của Jimin, Sunghoon lại một chút hứng thú cũng không có.

Jimin thoáng biểu hiện một chút mất mát, lại hỏi:

-Vậy em có chỗ để ở chưa? Phòng của em vẫn ở nguyên đó, ngày hôm qua dì giúp việc còn ghé quét dọn sẵn cho em.

Sunghoon quyết đoán cự tuyệt: "Không đi, em có chỗ ở rồi."

Jimin: "Thật không?"

Sunghoon: "Em lừa anh làm gì?"

Jimin: "......"

-Vậy tùy em. - Jimin thở dài - ...Biết em đã quyết, anh cũng không dông dài với em làm gì. Có một vấn đề cuối cùng, lần này em trở về, có tính toán phát triển ở phương diện nào chưa?

-Giới giải trí. - Sunghoon nói cho có lệ - Ca hát, nhảy nhót, rao bán mặt mũi hay gì đó.

-Không suy xét tới Kungyaz sao?" - Jimin nói - Anh cho rằng mấy năm em đã chơi đến thỏa mãn rồi cơ.

Kungyaz là công ty trang sức mà ông nội của Sunghoon một tay sáng lập. Sau đó, cha hắn tiếp quản cũng phát triển rực rỡ, thành công niêm yết ra thị trường. Giờ đây, lại về đến trong tay người anh này của hắn, việc kinh doanh có thuận lợi hay không thì không biết, thanh thế phô trương là rất lớn.

Sunghoon nói: "Không đi. Bất kể thế nào cũng sẽ không đi, sang bên đó để làm mất mặt mấy người sao?"

Jimin cười.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ