Chương 79: Tựa như những nỗi gian nan trước kia đều không đáng nhắc tới

107 17 0
                                    

Có một vị giám khảo như Sunoo hộ tống, Sunghoon ở giai đoạn sau rốt cuộc thanh nhàn hẳn, chạy tới chạy lui phía sau Sunoo như một cái đuôi nhỏ, vừa không ngại mệt nhọc, cũng không cảm thấy bầy chó săn nhỏ này phiền phức nữa.

Chỉ là Sunoo chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với hắn tưởng tượng, không chỉ đi xem thành quả huấn luyện của mọi người ở từng phòng tập, còn chọn ra một vài trường hợp làm ví dụ điển hình, hoặc là sửa đúng cách phát âm của tuyển thủ, hoặc là làm mẫu động tác vũ đạo cho mọi người. Sau khi tuần tra một lượt mấy phòng tập liên tiếp, thời gian ăn tối cũng đã qua rồi.

Hai người vội vàng ăn cho qua bữa phần cơm tối mà trợ lý mang đến, rồi lại phải đi tập luyện cho tiết mục của chính bọn họ.

Sunghoon sợ liên lụy cậu phải tập đi tập lại nhiều lần, lần này rốt cuộc không dám chểnh mảng lơ là nữa, toàn bộ quá trình ngoan ngoãn chăm chú học theo huấn luyện viên. May mắn thay bài hát chủ đề này lúc trước đã từng biểu diễn quá nhiều lần, ngay cả một tên đại vương quạt nước đãi bôi như hắn cũng có ký ức cơ bắp. Rạng sáng một giờ, cuối cùng ca từ và vũ đạo của hai người cũng qua ải một cách hoàn mỹ.

"Ồ, đây là tôi ư?" Sunghoon nhìn gương làm lại động tác kết thúc một lần, nói với vẻ mặt ngạc nhiên, "Thế mà lại chuẩn mực đến vậy, hoàn mỹ!"

"Đúng vậy, rất hoàn mỹ." Hai người luyện tập mà mồ hôi ra đầy người, Sunoo đem qua hai chai nước, ném cho hắn một chai, lúc này mới cười hỏi: "Ngày mai là biểu diễn rồi, anh căng thẳng không?"

"Đã nhảy tốt như vậy rồi, đương nhiên không căng thẳng." Sunghoon ra vẻ đương nhiên mà lắc đầu, lại hỏi cậu, "Em thì sao?"

Sunoo bật cười, ăn ngay nói thật: "Em căng thẳng."

Sunghoon: "......"

"Mỗi một lần biểu diễn, thực ra em đều rất căng thẳng." Sunoo xoay người, nhìn chính mình ở trong gương, giải thích, "Năm đó lúc tham gia cuộc thi, có vòng thách đấu hồi sinh* từ top 6 vào top 3. Hai ứng cử viên vô địch dẫn đầu bảng bình chọn về độ hot cứ như vậy bị đánh bại rồi. Nếu như bọn họ còn ở lại, trận chung kết cuối cùng sẽ chẳng có cơ hội nào cho em."

"Có nội tình?" Sunghoon hỏi.

Sunoo lắc đầu, ra hiệu cho hắn cầm khăn lông. Hai người bèn đi ra ngoài rồi lại nói chuyện tiếp.

"Không có gì mờ ám, là bọn họ khinh địch. Chọn ca khúc không tốt, độ hoàn thiện cũng ở mức trung bình. Chỉ xét trong một vòng thi đấu kia mà nói, bọn họ thật sự là thua."

Sunoo suy nghĩ một lát, lại nói, "Đương nhiên, hệ thống thi đấu cũng có vấn đề. Tuyển thủ tham gia thách đấu là những người đã bị loại từ các vòng trước, bọn họ lúc thách đấu có lẽ không ôm hy vọng gì, bung hết toàn lực. Lúc sau hai vị ứng cử viên vô địch bị thế chỗ, xung quanh liền có một ít lời bàn tán không hay. Trong trận chung kết, trạng thái của hai người bọn họ lại đi xuống. Em ở bên trong lại thành đứa nhặt được của hời."

Cũng chính bởi vì nguyên nhân này, sau này lúc người khác liệt kê lại top 3 của những mùa trước, thì đều mặc định bỏ mùa của bọn cậu ra.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ