5 giờ 10 phút, nhân viên công tác tiến vào thông báo cho Sunoo chuẩn bị.
Sunoo ở trong phòng hóa trang lôi kéo Riki hết tập lời thoại rồi lại nói chuyện phiếm, chỉ lo sợ vị này đi ra ngoài đối đầu với Sunghoon, lúc này vừa nghe phải chuẩn bị, nhất thời sốt ruột lên.
-Quay bây giờ luôn sao? - Sunoo đứng ngồi không yên, xoắn xuýt viện cớ - Tôi thấy trên này ghi là trời sắp tối mới là thời gian tiến vào quán bar.
-Quay cảnh của cậu trước. - Nhân viên công tác lại nói - Nhanh lên đi, đạo diễn đang thúc giục.
Sunoo hàn huyên với Riki nửa ngày, biết hôm nay quay chụp rất không thuận lợi, buổi sáng trạng thái của diễn viên không tốt, vốn là quay bốn phân cảnh lại chỉ quay được hai, đến buổi chiều thì lại có camera bị rơi vỡ, thiết bị cũng xảy ra vấn đề.
Vào loại thời điểm này, đạo diễn tính tình có tốt đi chăng nữa cũng đều sẽ mắng chửi người, cậu không dám trì hoãn, vội vàng chui ra khỏi phòng hóa trang.
Đạo diễn quả nhiên đang đợi cậu, thấy cậu đi tới, nhíu mày nói: "Có một phân cảnh yêu cầu phải quay lại, cậu chuẩn bị một chút đi!"
Phân cảnh kia đúng là phân cảnh cuối cùng mà Sunoo quay trước khi tham gia phát sóng trực tiếp, lúc ấy đạo diễn hô "qua", lại không bình luận gì. Sunoo nghiễm nhiên mà cho rằng không sao, cho nên nhanh nhẹn tẩy trang, sau đó đi theo đoàn công tác của chương trình đi sân bay. Hiện tại vừa thấy phải quay lại, cậu lập tức ý thức được nhất định là ngày đó chính mình xảy ra vấn đề, nhưng sau đó đạo diễn tìm người lại tìm không thấy.
-Thật xin lỗi, thật xin lỗi. - Sunoo rối rít xin lỗi mà khom lưng với đạo diễn, nói - Tôi về sau nhất định chú ý. Sẽ không tự tiện rời khỏi phim trường.
Đạo diễn nhìn cậu một cái.
Sunoo lại xin lỗi mấy nguời trợ lý đạo diễn ở bên cạnh, lúc sau không dám phí lời thêm nữa, mau chóng thích ứng với động tác và lời thoại của phân cảnh kia.
Phần diễn này quay cảnh cậu đang ở trên đường. Sĩ quan Thiện Vũ lúc này đã hoài nghi người tiết lộ hành tung của bọn họ chính là Thôn Lực. Cậu không nói cho bất kỳ một kẻ nào hết, suy tính tự mình đến thư viện xác nhận thói quen phá mật mã của người nọ. Một màn này chính là chụp trên đường cậu đi tới thư viện. Thiện Vũ nghỉ chân ở một giao lộ không một bóng người trong chốc lát, nội tâm vô cùng phức tạp.
-Tính cách và khí chất của nhân vật yêu cầu một nốt nhạc chủ đạo, đoạn này... lúc trước yêu cầu cậu thể hiện ra cảm xúc gấp gáp, phẫn nộ, biểu hiện lần trước của cậu không thành vấn đề. - Đạo diễn đi tới, giải thích cho Sunoo - Nhưng hai ngày này kịch bản được cải biến một chút, tình cảm nhân vật ở đoạn này cũng phải khác đi. Cậu cảm thấy sao?
Sunoo ý thức được hóa ra là vấn đề không nằm ở mình, âm thầm thở phào nhẹ nhõm, tiếp theo đó ngần ngừ nói, "Nếu Thiện Vũ ái mộ Thôn Lực, vậy đoạn này... Hẳn là biểu hiện cực kỳ ẩn nhẫn, cậu ta phải chịu đựng sự mâu thuẫn giữa lý trí và tình cảm, loại mâu thuẫn này khiến cho cậu ta..."
-Mờ mịt! Thống khổ! - Đạo diễn liên tục gật đầu, cười vỗ vỗ bả vai Sunoo - Rất tốt, cứ như vậy.
Sunoo nhoẻn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...