Chương 77: "Những gì thầy Kim dạy trò đều nhớ kĩ rồi."

116 13 0
                                    

Sunoo cả người như bị sét đánh, trợn trừng mắt mà quay đầu một cách cực kỳ chậm rãi... Quả nhiên, từ đằng sau máy quay lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp.

Sunghoon còn rất đắc ý, nhướng mày với Sunoo, đám thực tập sinh ở phía sau tức khắc lại ồn ào lên.

Sunoo ngay lập tức đỏ bừng cả mặt, kinh ngạc mà tròn xoe mắt: "Sao anh lại tới đây?",

"Sao tôi lại không thể tới?" Sunghoon trốn ở đằng sau camera, cười nói, "Tôi chính là người nhà của mentor! Tổ sản xuất chương trình đặc biệt cắt cử tôi tới đây giám sát."

Sunoo nhìn hắn đầy hoài nghi, Sunghoon có thể trà trộn vào được, khẳng định là đã thông đồng cùng với tổ sản xuất chương trình từ trước. Hay là chỗ này muốn bày trò chơi khăm?

Nhưng mà camera đều đang bật, cậu có chuyện cũng không tiện hỏi lung tung.

Sunghoon thấy cậu mãi mà chẳng nói chuyện, ngược lại có chút không vui, nhìn cậu hỏi: "Thầy Kim không muốn tôi tới đây à?"

"Sao có thể!" Sunoo quả thật dở khóc dở cười, duỗi tay vỗ hắn, "...Đừng quậy."

"Sunghoon - ssi là khách mời đặc biệt của tập này." Cameraman còn lại rốt cuộc không nhịn được mà mở miệng, lại chào hỏi Sunoo, "Chào thầy Kim."

Sunoo ngẩng đầu vừa nhìn, tức khắc bị dọa hết hồn.

Cameraman còn lại có phải là nhân viên công tác gì đâu, rõ ràng là Seojoon!

Sunoo lại vội vàng bắt tay với Seojoon.

Phía sau có nhân viên công tác đi tới, nhận lấy máy móc, Seojoon và Sunghoon mỉm cười giao lại cho bọn họ, cùng Sunoo đi tới một bên.

"Thầy Park cũng là khách mời ạ?" Sunoo kinh ngạc nói, "Ban nãy em hoàn toàn không nghe ra được là anh."

"Đương nhiên là nghe không ra rồi." Seojoon thay đổi âm điệu, dùng giọng cậu bé bút chì Shin-chan nói, "Thật là nhiều em trai nhỏ quá đi à......"

Sunoo: "......"

Đám em trai nhỏ lại không biết ảnh đế đang nói cái gì, thấy gã nhìn về phía khu vực huấn luyện, căng thẳng mà sôi nổi bận rộn lên, muốn lưu lại ấn tượng tốt cho ba người.

Nhưng mà Seojoon lại không phải là đến để tham gia chuơng trình.

Em họ của gã cũng là một trong số các thí sinh, Seojoon đến đây cổ vũ cho em họ. Còn Sunghoon thì lại là khách mời đặc biệt của tập này, vốn dĩ hẳn là ngày mai mới xuất hiện, nhưng hắn nóng lòng, đến sớm hơn Sunoo nửa ngày.

Hai người này buổi chiều gặp được, đều cảm thấy mười phần ngoài ý muốn, tụm vào một chỗ hàn huyên chuyện đóng phim. Nghe nói Sunghoon nhận kịch bản mới, lại là bạn diễn của Min Ho, Seojoon tức khắc trở nên đồng cảm.

"Cái cậu Min Ho này ấy à......" Seojoon nói, "Không dễ gần cho lắm. Năm ấy thời còn đi học, hắn là người có thể chịu khổ nhất ở trong lớp chúng tôi, ý chí cao, nhưng thầy giáo đánh giá hắn diễn xuất dùng sức quá nhiều, vì vậy cho điểm thành tích không phải là quá tốt, hắn bèn rất không phục, cho rằng thầy giáo có chuyện mờ ám. Sau này đi ra đóng phim, cũng là như vậy......"

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ