Sunoo không ngốc, cậu có thể nhìn ra từ một khắc Namjoon xuất hiện kia, Sunghoon liền không đúng.
Người này như là một con chim đực lớn tùy thời xòe đuôi lại không có chỗ thể hiện, lúc này hiển nhiên có chút thẹn quá hóa giận. Chỉ là Namjoon ăn mặc giản dị, nói năng văn nhã, lại không phải đồng nghiệp, Sunoo thật sự nghĩ không ra người ta đắc tội vị thần này ở chỗ nào.
Khá nhiều người trong siêu thị hướng mắt về phía bên này xem, Sunoo cân nhắc vài giây, quyết đoán từ bỏ, tùy tay vơ lấy rất nhiều thịt bò và thịt heo đóng gói, vội vàng tính tiền trở về.
Giữa trưa, Sunoo thay quần áo ở nhà, buộc chặt tạp dề, sau đó tìm ra một chiếc mũ tắm trong suốt của khách sạn, đeo bao tay dùng một lần, lúc sau lại tròng thêm một tầng bao tay cao su lưu hoá, thật cẩn thận, ôm di động đi vào nhà bếp.
Sunghoon cầm máy chơi game, vẻ mặt kỳ quái mà đi theo, lại thấy Sunoo lấy ra một cái cân nhà bếp, tiếp theo bày ra một dãy bao gồm túi muối, lọ đường, lọ tiêu đen, thịt bò, khoai tây, hành tây, sau đó bắt đầu cân chính xác đến từng gram.
Trên kệ bếp bày đầy đĩa con bát con. Nhà bếp của chung cư nhỏ, tư thế của Sunoo lại bành trướng, cuối cùng chiếc thớt lại dịch tới trên bàn ăn.
Thớt xếp ra hai bộ, dao làm bếp bày ra một loạt.
Sunghoon: "......"
-Cậu là muốn làm gì? - Sunghoon vừa chơi game, vừa nhìn sang đầy cảnh giác - Là muốn mưu sát chồng mình sao?
-Mưu sát chồng chỉ cần lúc hyung ngủ, lén lút lẻn vào phòng ngủ của hyung, cho hyung một nhát dao là đủ rồi. - Sunoo nghiêm mặt nói - Em là muốn làm thăn bò xào tiêu đen.
Sunghoon: "...... Vậy mà cậu mặc thành cái bộ dạng quỷ quái này?"
-Khói dầu không tốt cho da dẻ. - Sunoo cười hì hì, lúc này mới giải thích - Lại nói em sợ bị dầu bắn, lỡ như bị bỏng đến độ hủy hoại dung nhan, vậy thì quá ư là mất nhiều hơn được.
Sunghoon quả thật chả biết người này suy nghĩ cái gì trong đầu.
Hắn quay đầu lại tiếp tục chơi game của mình, nhưng mà chơi vài ván, người tí hon trong tay bị quái vật giật điện chết, sống lại tại chỗ lại bị giật điện chết, vì thế trò chơi không ngừng ở trên đỉnh núi game over.
Kiên nhẫn của Sunghoon bị rút cạn, hắn ném máy chơi game sang một bên, lại quay đầu đi xem Sunoo.
Sunoo lại có vẻ vô cùng vui sướng, lúi húi bận bịu một chút lại ngó di động một cái, miệng ngâm nga tới lui một giai điệu nào đó.
Sunghoon nhìn một lát, lại bỗng dưng vu vơ nói, "Cho nên cậu không biết nấu cơm là vì sợ làm nổ nhà bếp?"
-Đâu có, em chủ yếu là không có thời gian. - Sunoo lấy ra một cái thước mềm, đo đến vạch 0.8cm, cười trả lời - Lúc em mới bắt đầu đi đóng phim, cái gì cũng không hiểu, ở trước ống kính đặc biệt gượng gạo cứng đơ, cả biết vị trí đứng lẫn đọc lời thoại đều kém quá nhiều, cho nên cũng chỉ có thể tranh thủ thời gian luyện tập. Nhìn gương luyện tập biểu cảm, dùng bút ghi âm luyện đọc lời thoại... Dù sao mơ màng hồ đồ quay xong bộ phim đầu tiên, em lại tranh thủ báo danh một lớp học bổ túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...