Belift Lab hoạt động đã nhiều năm, ở mảng công tác tuyên truyền và pháp vụ tương đối mạnh. Nhưng trong cuộc chiến vận hành fan và dư luận, chưa chắc đã có thể chiếm được ưu thế. Bởi vậy Sunoo sau khi tự cho ra đáp án khẳng định, liền chuẩn bị sẵn sàng cấu xé một trận khốc liệt với Jungwon.
Cậu thậm chí suốt đêm sắp xếp lại dòng suy nghĩ của chính mình cho hợp lý, sợ đến lúc đó đột nhiên đụng chuyện, mình phát huy không tốt, cho đối phương cơ hội lợi dụng sơ hở.
Sáng hôm sau, Sunoo đến phim trường, nghỉ giữa giờ lại không kìm lòng được mở Weibo ra xem, chờ thủy quân của Jieun. Nhưng mà làm cậu bất ngờ chính là, trên Weibo gió yên sóng lặng, tìm kiếm tên của mình, chiếm cứ hàng đầu vẫn là bài viết cười nhạo và thảo phạt của fan Jungwon.
Trong lòng cậu bồn chồn, cho rằng Jieun đổi ý đột xuất, cũng ngại dò hỏi thúc giục, chỉ đành phải cất di động đi, an tâm đóng phim.
Mãi cho đến giờ nghỉ trưa ăn cơm, cậu lại kiểm tra di động, mới phát hiện trên mục tin nóng của Weibo có một người yêu thích đàn guitar chia sẻ lên một đoạn audio.
Đối phương là một tài khoản đã được chứng thực, nội dung văn án rất đơn giản, chỉ là khen "Đoạn cut này thế mà lại rất êm tai."
Nhìn thời gian ước chừng là đăng bài từ nửa giờ trước, số lượng người chia sẻ bình luận nhiều, cho nên cũng chen chúc ở trên mục tin nóng.
Sunoo nhất thời tò mò, bấm vào nghe thử một chút, lúc này mới phát hiện đối phương đăng lên chính là đoạn cut đánh đàn kia của mình.
Bởi vì chỉ là fingerstyle, cho nên trong đoạn audio không có âm thanh của bất kỳ người nào, tiếng nổ lách tách của lửa trại hòa lẫn vào tiếng nhạc một cách hoàn hảo, vừa nghe liền thấy giống như một đoạn tâm sự tỉ tê trong đêm hè lãng mạn, ôn nhu mà lại tùy ý.
Vị blogger này tuy rằng fan không nhiều, nhưng tần suất hoạt động cao, audio vừa mới đăng lên, đã thu hút được không ít người thưởng thức. Mọi người dồn dập bày tỏ đoạn nhạc này không tồi, chỉ tiếc thời lượng quá ngắn, nghe chưa đã.
Có người bắt đầu hỏi đoạn nhạc này là ai đàn, có bản hoàn chỉnh hay không, cũng có người nóng lòng muốn thử, thử mò nhạc phổ, muốn tự mình luyện tập thử xem.
Chờ đến sau khi Sunoo lướt xong bình luận, liền thấy có các tài khoản dạy đàn guitar, chia sẻ âm nhạc, blogger nhiếp ảnh, blogger du lịch... cũng bắt đầu chuyển tiếp bài đăng, theo sau, ca sĩ nổi tiếng có doanh số album năm ngoái nhì bảng, Taehyung, cũng chia sẻ đoạn audio này, lại còn đánh giá "Hay quá đi thôi, đây là ai đàn? Muốn nghe cả đoạn sau nữa."
Sunoo đang xoa tay hầm hè chờ đợi tài khoản marketing xuất chiêu, vừa thấy y chuyển tiếp, tức khắc giật nảy mình.
Phải biết rằng Taehyung là nghệ sĩ của HYBE, ngày thường rất ít khi lui tới với Belift Lab, thậm chí cùng với nghệ sĩ hàng đầu của Belift Lab, Seokjin, có một chút cọ xát.
Năm trước album của Seokjin "Moon" đã phá vài hạng kỷ lục, một nửa trong số đó đều là của anh. Hai người trước sau có chút xu hướng vương bất kiến vương*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...