Bài đăng weibo của các vị khách mời như là đang liên tiếp ném mấy hòn đá vào trong hồ nước, tuy rằng bọn họ đều không phải thành phần tên tuổi lớn, sức ảnh hưởng cũng có hạn, thế nhưng tin tức được tiết lộ quá làm người bất ngờ, rất chóng tầng tầng lan truyền ra, hình thành cơn lốc xoáy lớn.
Đám người qua đường ăn dưa đều kinh ngạc.
"Cái gì? Sunghoon thế mà lại biết nấu cơm? Có phải là dàn dựng không đó?"
"Chắc nói giỡn chơi thôi, Sunghoon sao có thể biết nấu cơm? Anh ấy không phải nói ở nhà cái gì cũng không làm sao?"
"Tui cảm thấy vẫn là có khả năng, biết làm và thích làm không phải cùng một chuyện mà, lần trước ảnh đế nọ dẫn con lên chương trình tạp kỹ không phải cũng là cao thủ nấu cơm sao?"
"Đây là lần đầu tiên trong bốn năm qua Sunghoon, Sunoo và Jungwon quay chương trình chung chứ hả, cộng đồng mạng cũng giỏi bịa đặt, một mực khẳng định người ta bất hòa. Bất hòa có thể cùng nhau quay chương trình sao? Mong chờ chương trình phát sóng @Mùa Yêu Của Thần Tượng."
"Sinh thời vậy mà có thể nhìn thấy ba người chung một khung hình, kích động! @Mùa Yêu Của Thần Tượng"
"Fan Kungyaz báo cáo, đã nạp đầy thẻ hội viên*! @Mùa Yêu Của Thần Tượng là tuần này phát sóng hay là tuần sau? Sẽ không cho tụi này leo cây đó chứ?"
*Thẻ hội viên hay membership, các nền tảng streaming/ phát sóng video trả phí như Netflix, WeTV,... cần nạp tiền để duy trì trạng thái hội viên VIP hoặc xem các chương trình tính phí.
"Siêu cấp mong đợi! Tập tuần trước không có phát preview tập sau, rốt cuộc ngày nào phát sóng vậy??? @Mùa Yêu Của Thần Tượng."
"Sunghoon biết nấu cơm đã chấn động mẹ tui, còn nữa, HS kia có ý gì? Sunoo cũng tự soạn nhạc sao?"
"Ddeonu trước kia thường xuyên sáng tác ngẫu hứng, trong nhóm hồi trước chỉ có một mình anh ấy hiểu nhạc cụ."
"Không phải fan Jungwon, nhưng sao tôi lại cảm giác thủy quân của Sunoo cứ làm quá thế nào ấy nhỉ? Jungwon của tụi tôi còn đang chuẩn bị phát hành album thứ ba, thành viên chung nhóm cũ làm ơn đừng lôi kéo giẫm đạp hòng cọ nhiệt độ, ngày 12 tháng 10 hoan nghênh người qua đường ăn dưa có thể lưu ý ca khúc mới của đại soái ca,《CRAZY》."
"Ddeonu và Jungwon là đồng đội tốt anh em tốt nha, quan hệ của hai người vẫn luôn rất hòa thuận, là kiểu quan hệ có thể tùy tiện nói giỡn với nhau. Hoan nghênh cả nhà chú ý đến ca khúc tự sáng tác mới của ca sĩ Jungwon, "CRAZY", ra mắt vào lúc 9 giờ ngày 12 tháng 10 nha!"
"Cút cmn đê chứ mà anh em tốt, fan của nhóm nhạc hồi trước lên tiếng đây, trong cái nhóm này đều là tình anh em lật mặt như lật bánh tráng, tui trái lại là tương đối chờ mong màn kháy đểu của ba người, hôm nào chiếu vậy? @Mùa Yêu Của Thần Tượng"
"Mùa Yêu Của Thần Tượng" vốn dĩ được xác định là phát sóng vào 9 giờ tối thứ Bảy hằng tuần, trước mắt mới phát sóng một tập, rating chẳng ra thể thống gì. Trước đây có người tung tin là chương trình này nếu tập sau còn không khởi sắc, có khả năng lịch chiếu sẽ bị đẩy đến đêm khuya thứ Sáu, nhường chỗ cho một chương trình truyền hình thực tế sống sót nơi hoang dã khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunSun] Hoàn mỹ ly hôn
FanfictionCặp đôi cực kì nổi tiếng trong giới giải trí lúc nào cũng mặn nồng với nhau không ai khác chính là Kim Sunoo và Park Sunghoon. Vốn xuất thân từ cùng một nhóm nhạc, ra mắt công chúng, sau lại giải tán thì hai người cùng nhau ra nước ngoài kết hôn. M...