Chương 32: "Tôi còn chưa ngửi được mà!"

241 33 3
                                    

Tuy rằng Sunoo đã thấu hiểu đồng thời cũng đã quen với loại dục vọng độc chiếm này của Sunghoon, nhưng ở một thời khắc nào đó, loại hình biểu đạt này vẫn rất dễ làm cho người ta hiểu sai ý.

Tựa như hiện tại, mặt trời đã xuống núi, màn trời từ xanh thẳm chuyển sang xanh thẫm, những tòa nhà cao tầng ở phía xa chỉ có thể nhìn ra đường nét lờ mờ màu đen cùng với ánh sáng đan xen chằng chịt của những ngọn đèn, tiếng nói chuyện xì xào của những thực khách quanh đây, gió nhẹ thổi qua, trong không khí tràn ngập mùi thơm ngạt ngào của thịt cừu nướng, hai người sóng vai đi cạnh nhau. Sunoo lại khó lòng tự ức chế nhiệt độ dâng lên trên gò má, đầu óc trong thoáng chốc hỗn độn.

Cũng may giai đoạn này rất ngắn, tâm tư kiều diễm chưa kịp thành hình, hai người đã lập tức đón nhận sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các bạn học.

Sunoo vội cùng chào hỏi mọi người, nhưng mà nhìn một vòng, trong đám người cũng không có trẻ con, thậm chí cũng không thấy ai dẫn theo người nhà. Sunoo sau khi ngồi xuống thì thầm hỏi nhỏ, mới biết được vị bạn học nam dẫn theo bà xã kia, hai vợ chồng đều là người trong lớp của bọn họ.

Sunoo: "......"

"Không ngờ cậu lại dẫn người nhà theo." Bạn học nữ cười nói, "Lần này chúng tôi nhất định phải nhìn cho đã mắt."

Sunoo xấu hổ mà liếc Sunghoon một cái, nhưng mà vị này lại tỏ thái độ khác thường, thế mà đã bắt đầu trò chuyện cùng mấy người bạn học của cậu ở bên kia.

Đề tài mở đầu tất nhiên là giới giải trí.

Mọi người đối với giới nghệ sĩ ngôi sao đều nghiễm nhiên mà mang theo một chút cảm giác tò mò, hỏi đủ thứ vấn đề trên trời dưới bể, cái gì mà hot search thật sự có thể triệt tiêu sao? XX thật sự là dựa vào việc ngủ với đạo diễn mà phất lên à? Nghe đồn nữ ngôi sao nổi tiếng nọ có con riêng, là thật hay giả?

Sunoo vừa nghe loại vấn đề này liền có chút căng thẳng, trả lời không tốt sẽ làm người ta cảm thấy mình làm ra vẻ, lại hoặc là chuốc lấy phiền phức vào người.

Nhưng làm cậu ngạc nhiên chính là, Sunghoon ấy vậy mà trả lời rất ổn, vừa khéo léo lại không qua loa. Mấy người bạn học kia chẳng qua là lòng hiếu kỳ tác quái, thấy Sunghoon trả lời nghiêm túc như thế, hảo cảm lại tăng gấp bội phần.

Vì thế chỉ sau vài phút, Sunoo còn chưa nhận ra được mấy người đang ngồi là ai với ai, Sunghoon lại đã có thể chuẩn xác gọi tên của từng người.

"Ông xã của cậu rất ưu tú." Namjoon ngồi ở phía đối diện của Sunoo, quan sát trong chốc lát, cười quay đầu sang, nói với Sunoo, "Hôm qua tớ xem chương trình tạp kỹ, tay nghề nấu nướng của anh ấy ở trình độ không bình thường chút nào. Sao cậu không học từ anh ấy?"

Sunoo thoáng sửng sốt, nhớ tới lần gặp mặt tình cờ của hai người khi mình đang đi mua gà, đành phải nói: "Tớ chỉ nhất thời hứng khởi, thực ra cũng chưa bắt tay vào làm."

Namjoon cười: "Xem ra ngày thường là anh ấy nấu cơm?"

Sunoo thầm nghĩ làm gì có chuyện đó, nếu không nhờ quay chương trình tạp kỹ chính mình cũng không biết hắn biết nấu cơm. Trên thực tế sau khi quay chương trình về, Sunghoon cũng chưa từng một lần nào xuống nhà bếp. Cậu xoắn xuýt tổ chức ngôn ngữ, vắt óc nghĩ xem nói thế nào mới không bị lộ tẩy, rồi lại cảm giác bên cạnh có người áp sát tới.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ