Chương 57: Em có phải là nên nói chút gì đó?

246 29 2
                                    

Ngoài cửa sổ có gió thổi qua xào xạc, nụ hôn phớt của Sunghoon giống như gió ấm lướt nhẹ qua mặt nước, dịu dàng lại ngắn ngủi. Sunoo phảng phất có một loại cảm giác được quý trọng, trong lòng mềm mại mà rối tinh rối mù.

Khi hai bờ môi tách ra, hai người đều có chút thẹn thùng. Ánh mắt của Sunghoon quả thật giống như mật đặc quánh không thể hòa tan, ngọt ngào phát ngấy.

Sunoo biết giờ phút này ánh mắt của mình chỉ có thể càng nồng cháy, cậu thật sự quá thích Sunghoon, không, không chỉ dừng lại ở thích, là ái mộ.

Mà ở mỗi một lần Sunghoon hôn cậu, Sunoo đều sẽ có một loại cảm giác không chân thực tựa như là trúng xổ số, mỗi một lần, đều là kích thích mới mẻ cùng niềm vui sướng bất ngờ.

"Em chẳng chủ động gì cả." Sunghoon lùi ra, tựa vào ghế sô pha nói giọng phàn nàn, "Sao mà rụt rè như vậy hả?"

"Em đâu có." Khuôn mặt Sunoo nóng lên, cậu đích thực càng thích Sunghoon chủ động, loại quá trình này quá đỗi hưởng thụ. Cơ mà chính cậu cũng không phải là rụt rè.

"Em mỗi ngày đều chủ động tìm anh tán dóc mà, còn nhắn tin cho anh nữa." Sunoo có ý đồ làm mờ trọng điểm.

Sunghoon lại nhìn thấu tâm tư nhỏ của cậu, cười nhìn cậu: "Chỉ thế thôi mà được? Tôi là đang nuôi một chú yêu tinh điện thoại di động sao?"

Sunoo: "......"

"Quả nhiên theo đuổi thành công rồi liền không quý trọng nữa." Sunghoon lúc này mới cầm hộp bánh ngọt lên, rồi lại cười nói, "Coi chừng tôi bị người cạy đi mất đấy."

Sunoo biết là hắn đang trêu mình, nhưng mà dòng ý nghĩ vừa xoay chuyển, lại nhịn không được nhân tiện hỏi, "Cho nên anh đối với mỗi một đứa người yêu đều là cảnh cáo như thế này sao?"

Sunghoon vừa nhấc tay xúc bánh ngọt, nhướng mày nhìn cậu: "Mỗi một đứa?"

"Đúng thế. Đừng nói đây là mối tình đầu của anh." Sunoo không rõ vì sao, trong lòng có một chút căng thẳng, lại ra vẻ bình thản nói, "Trước đây không có người theo đuổi anh?"

Cậu vẫn luôn rất tò mò đối với quá khứ của Sunghoon, tất nhiên, chính ra không phải là bận tâm hắn từng trải trong tình cảm, mà là hối hận mình không đến sớm một chút. Tuy vậy khi bị hỏi đến những câu hỏi kiểu này, rất nhiều người lại chưa chắc sẽ trả lời đúng sự thật.

Có người là không muốn nhắc đến tình cảm chân thành ở trong lòng, có người là không thích hồi tưởng chuyện đã qua, cho rằng không có ý nghĩa.

Sunghoon khẽ nhíu mày, nhìn cậu một cái.

Sunoo lập tức lại có chút hối hận.

Nếu Sunghoon không muốn nhắc tới... vậy thì mặc kệ hắn có nói dối mình hay không, chính mình về sau cũng quyết không thể hỏi lại, miễn cho gây phản cảm.

"Sao có thể!" Sunghoon lại vô cùng nghiêm túc mà phản bác, "Người theo đuổi tôi đều có thể xếp thành một vòng quanh trái đất."

Sunoo: "......"

Sunoo nghẹn một ngụm máu đen ở trong cổ họng... Tuy rằng biết sự thật cũng gần như là thế, cơ mà dùng tới thủ pháp khoa trương như vậy là muốn thế nào!! Sợ mình không tin hay sao?!

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ