Chương 1: Thần có thể yêu người phàm sao?

1.2K 71 8
                                    

Sunoo vừa mới diễn xong phân cảnh, trên tay còn xỏ đai da màu đen, trên người còn mặc nguyên một bộ trang phục quân đội dân quốc* cùng quân ủng, bên dưới chiếc mũ cảnh sát là ngũ quan cao lãnh anh tuấn, đẹp đến mức làm đùi người mềm nhũn.

*Trung hoa dân quốc quốc quân: Lực lượng vũ trang của Trung Quốc.

Người đại diện, Engene, đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy tạo hình này của cậu, không khỏi ngơ ngẩn.

Từ khi "Mê Thành" bắt đầu quay tới nay, đây là lần đầu tiên gã tới thăm ban. Trước đó đạo diễn gọi điện thoại cho gã cũng từng khen Kim Sunoo, nói thằng bé hoá trang rất tốt, nhập diễn nhanh, nắm bắt vai diễn đặc biệt nhạy bén. Engene cho rằng đối phương chỉ nói lời ngọt ngào khách sáo trong công việc, trái lại là không dự đoán được Kim Sunoo hóa trang lên đích thực làm người khác kinh diễm.

Cũng khó trách mấy năm nay nổi như cồn.

-Đừng tự luyến. - Engene rất nhanh hoàn hồn, nói giọng thúc giục - Xe của chương trình một lát nữa là tới rồi, cậu đi gỡ hóa trang mau lên.

Kim Sunoo đã thoáng nhìn thấy gã bước vào từ sớm, nghe vậy "vâng vâng" hai tiếng, có chút kinh ngạc:

-Không phải nói 12 giờ mới bắt đầu phát sóng trực tiếp sao?"

-Có lẽ là sợ kẹt xe, cho nên đến sớm. - Engene nói - Chốc nữa cậu nhớ chuẩn bị một chút, phỏng chừng sẽ hỏi đến chuyện của cậu và Sunghoon.

Sunoo nghe vậy ngẩn người ra, sau đó buông di động, nhìn vào gương cởi bao tay.

-Em cảm thấy em đội mũ này rất đẹp trai, về sau anh cũng mua cho em một cái mũ cảnh sát đi?

-Sao cậu không đòi cả áo bành tô luôn? Lại còn mũ cảnh sát... - Engene hỏi - Sunghoon mấy ngày nay có gọi điện thoại cho cậu không?

Sunoo biết tính tình của gã, thấy chuyện này không thể lừa gạt cho qua, rầu rĩ "ừm" một tiếng từ trong lỗ mũi.

-Cứ nói chuyện bình thường.

Engene lấy di động ra, vừa trả lời tin nhắn vừa nói:

-Show truyền hình tìm đến cậu, chính là muốn khai thác đề tài CP. Tự cậu làm sẵn công tác tổ chức ở trong đầu, ngẫm nghĩ xem lát nữa bắt đầu nói từ đâu. Nói chuyện lúc trước cũng được, gần đây cũng thế, nhưng mà phải có sự cân bằng. Đừng cứ nói mãi những chuyện trong quá khứ, đều sắp thành chuyện cười rồi...

Gã nói chuyện với tốc độ rất nhanh, nhắn xong một tin, ngẩng đầu lại nhìn, Sunoo đã vào gian phòng thay quần áo.

Engene nhướng một bên mày lên, nghĩ thầm, lại thế nữa rồi.

Làm người đại diện của công ty HYBE, dưới tay Engene có ba bốn nghệ sĩ, trong đó Sunoo xem như là một người đỡ phải lo nhất, hết lòng vì sự nghiệp, không sợ mệt, nhận bao nhiêu thông cáo thì chạy bấy nhiêu chỗ. Ngặt nỗi không được Engene yêu thích. Mà phần lớn nguyên do là nằm ở nhân tố tính cách.

Cậu thường xuyên sẽ có vài yêu cầu râu ria nho nhỏ, như là mua cái mũ, đổi đôi giày, rõ ràng cực kỳ cố chấp, giọng điệu khi nói chuyện lại luôn mang theo mấy phần lấy lòng, phảng phất người khác không đáp ứng thì sẽ giống như đang khi dễ cậu.

[SunSun] Hoàn mỹ ly hônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ